Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odense vs Lyngby 0h00 ngày 3/10 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odense vs Lyngby lúc 0h00 ngày 3/10 (Giải VĐQG Đan Mạch): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Odense vs Lyngby

Các cầu thủ Lyngby vẫn đang duy trì được cho mình bộ mặt thi đấu hiệu quả khi xét đến những trận đấu gần đây. Cụ thể 5 là tổng số trận bất bại liên tiếp của Lyngby tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó đã có 3 trận đấu của họ khép lại với chiến thắng chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu với đội chủ nhà Koge ở đấu trường cúp, Lyngby đã đánh bại đối thủ 4-2 sau 120 phút thi đấu. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Freyr Alexandersson để thua đã cách đây 2 tháng.

Odense vs Lyngby
Nhận định Odense vs Lyngby 0h00 ngày 3/10 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thống kê cũng cho thấy rằng Lyngby hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thách thức khi hành quân đến sân Nature Energy Park của Odense ở vòng 10 tới. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Lyngby đã có 3 trận sân khách gần nhất đều biết mùi chiến thắng. Trước khi đánh bại chủ nhà Koge, Lyngby đã lần lượt gieo sầu cho Hillerod và Hvidovre IF. Chưa kể trận thua gần nhất trên sân nhà của họ đến từ cuối tháng 8. Đó là thất bại 0-1 khi làm khách trên sân của Aarhus.

Nhìn về hướng đối diện, Odense đúng là đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hobro ở lần ra sân gần nhất. Thế nhưng cần phải nhớ rằng trước đó các cầu thủ Odense đã  trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Midtjylland và Silkeborg. Đồng thời khi xét những kết quả xa hơn, De Stribede chỉ thắng vỏn vẹn 3/9 trận gần nhất mà họ góp mặt. Hơn nữa trong chuỗi trận đó đã có 5 lần họ để thua chung cuộc. Dù cho trận tới được đá tại sân nhà, Odense vẫn bị đánh giá thấp vì không thắng đến 6 trận liên tiếp.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng Lyngby không nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu khi chạm trán Odense. 7 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau, Lyngby chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí số thất bại mà Lyngby phải nhận đã là 6. Với lần cuối cùng đối đầu Odense ngay tại sân nhà, Lyngby đã thua 0-4. Thế nhưng với trận gần nhất làm khách tại Nature Energy Park, Lyngby đã ra về với tỷ số 2-2. Vậy nên họ vẫn đủ khả năng kiếm về 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odense vs Lyngby

Mỗi khi Lyngby và Odense đối đầu, người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng chỉ có 3/10 trận vừa qua hai đội bóng này chạm trán không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 15/17 trận Odense góp mặt đều có 3 bàn trở lên. Ngược lại 4/6 trận Lyngby đá sân khách cũng mang đến kết quả tương tự. Qua đó giới chuyên môn đánh giá trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Odense vs Lyngby: 2-2

Thành tích đối đầu Odense vs Lyngby

Nhận định Odense vs Lyngby 0h00 ngày 310 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Odense vs Lyngby

Thành tích gần đây của Odense

Nhận định Odense vs Lyngby 0h00 ngày 310 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Odense

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Odense vs Lyngby 0h00 ngày 310 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Lyngby

Đội hình dự kiến Odense vs Lyngby

  • Odense: Hansen, Slotsager, Paulsen, Helander, Mouritsen, Alasana, Mustafic, Owusu, Deedson, Kadrii, Al Hajj.

  • Lyngby: Kikkenborg, Finnsson, Muniesa, Jensen, Gregor, Kumado, Magnusson, Romer, Chukwuani, Guðjohnsen, Gytkjær.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X