Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odds Ballklubb vs Sandefjord 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odds Ballklubb vs Sandefjord lúc 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odds Ballklubb vs Sandefjord 23h00 ngày 25/5

Không sai khi nhận xét rằng Odds Ballklubb đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Lần gần nhất họ phải nếm mùi thất bại là để thua Haugesund 0-4 vào giữa tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên ngay sau đó các cầu thủ Odds Ballklubb nhanh chóng kiếm về 2 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Pål Arne Johansen đã lần lượt đánh bại Hei 6-1 và Jerv 1-0 ngay trên sân đối thủ. 

Odds Ballklubb vs Sandefjord
Soi kèo Odds Ballklubb vs Sandefjord VĐQG Na Uy 2022 

Trong khi đó Sandefjord lại đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích bởi kết quả kém cỏi trong thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng Sandefjord đã có 3 trận liên tiếp đều phải nếm mùi thất bại. Những đội bóng đã gieo sầu cho The Whalers là Valerenga, Rosenborg và Lillestrom. Đáng nói rằng các cầu thủ Sandefjord chỉ ghi được đúng 2 bàn và thủng lưới tới 10 lần. 

Chiến thắng gần nhất mà đoàn quân của HLV Hans Erik Ødegaard sở hữu cho mình đã đến từ đầu tháng 5. Đó là trận thắng 4-1 mà Sandefjord kiếm về khi làm khách của Halsen. Nhìn về những chuyến làm khách, họ không có đủ kết quả tốt để chiều lòng khán giả nhà. 5/9 trận sân khách trước đó Sandefjord chơi đều hòa và thua. Ngoài ra với lần gần nhất đối đầu chủ nhà Odds Ballklubb, Sandefjord đã để thua đối thủ 0-2.

Xét đến thị trường Châu Á, Sandefjord không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo để giới đầu tư có thể tin tưởng. 4 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, The Whalers còn để thua 3/4 tỷ lệ Châu Á. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ dù cho đội khách được chấp nửa bàn. 

Tỷ lệ Odds Ballklubb vs Sandefjord

Odds Ballklubb vs Sandefjord
Tỷ lệ Odds Ballklubb vs Sandefjord

Tài/Xỉu trận Odds Ballklubb vs Sandefjord

Khán giả có quyền trông chờ vào một trận cầu giàu bàn thắng. Nguyên do là bởi Odds Ballklubb đã mang đến 3 trận đấu liên tiếp có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 16/20 trận sân nhà của Odds Ballklubb cũng nhiều hơn 2 bàn. Đối với Sandefjord, họ có 8 trận liên tiếp viết lại kịch bản tương tự. Do đó sẽ có nhiều biến số xảy ra trên sân Skagerak Arena.

Dự đoán kết quả Odds Ballklubb vs Sandefjord: 2-1

Thành tích đối đầu Odds Ballklubb vs Sandefjord

Odds Ballklubb vs Sandefjord
Thành tích đối đầu Odds Ballklubb vs Sandefjord

Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Odds Ballklubb vs Sandefjord
Thành tích gần đây của Odds Ballklubb 

Thành tích gần đây của Sandefjord

Odds Ballklubb vs Sandefjord
Thành tích gần đây của Sandefjord

Đội hình dự kiến Odds Ballklubb vs Sandefjord

  • Odds Ballklubb: Wahlstedt, Baccay, Hagen, Lekven, Ruud, Owusu, Kitolano, Jevtovic, Lauritsen, Ingebrigtsen, Jörgensen.

  • Sandefjord: Storevik, Smeulers, Slördahl, Taaje, Markmanrud, Kurtovic, Boya, Nilsson, Nyenetue, Tveter, Ofkir.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X