Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odds Ballklubb vs Haugesund 23h00 ngày 16/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Hai 16/05/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odds Ballklubb vs Haugesund lúc 23h00 ngày 16/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odds Ballklubb vs Haugesund 23h00 ngày 16/5

Người hâm mộ của Odds Ballklubb và Haugesund chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Odds Ballklubb kiếm được chỉ là 2 chiến thắng. Đáng nói rằng 4 trận còn lại họ đều phải nhận thất bại. Do đó Odds Ballklubb phải đứng thứ 14 với 6 điểm. Ngược lại Haugesund xếp ngay sau 1 bậc với 3 điểm ít hơn.

Odds Ballklubb vs Haugesund
Soi kèo Odds Ballklubb vs Haugesund VĐQG Na Uy 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Haugesund, không ngạc nhiên khi họ phải nhận về nhiều sự chỉ trích. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 8/9 trận đấu trước đó Haugesund chơi đều không thể nếm mùi chiến thắng. Thậm chí có tới 6 trận đấu kết thúc với thất bại. Phải đến trận mới nhất chạm trán Kristiansund, thầy trò HLV Jostein Grindhaug mới có thể thắng 2-0 tại sân nhà.

Hành quân đến sân Skagerak Arena cũng sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho Haugesund. Tính đến thời điểm hiện tại, Haugesund đã có 5 trận sân khách liên tiếp không được ca khúc khải hoàn. Có đến 4 chuyến làm khách của the Seagulls đều có chung kết quả thua cuộc. Ngay ở lần gần nhất phải chơi xa nhà, Haugesund đã bị Viking đè bẹp tới 5-1.

Ngoài ra Haugesund cũng không nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 4 trận liên tiếp chạm trán Odds Ballklubb, Haugesund đều không giành được chiến thắng. Trong đó trận gần nhất làm khách tại Skagerak Arena đã khiến cho Haugesund thua 2-4. Bên cạnh đó lần cuối cùng họ có thể thắng đối thủ đã cách đây 3 năm. Vậy nên trận tới Haugesund có khả năng cao thua cuộc.

Tỷ lệ Odds Ballklubb vs Haugesund

Odds Ballklubb vs Haugesund
Tỷ lệ Odds Ballklubb vs Haugesund

Tài/Xỉu trận Odds Ballklubb vs Haugesund

Những cuộc đối đầu giữa Odds Ballklubb và Haugesund luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 7/8 trận đấu trước đó hai đội chạm trán đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 10/13 trận Odds Ballklubb chơi tại sân nhà cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Do đó có khả năng trận tới bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Odds Ballklubb vs Haugesund: 3-1

Thành tích đối đầu Odds Ballklubb vs Haugesund

Odds Ballklubb vs Haugesund
Thành tích đối đầu Odds Ballklubb vs Haugesund

Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Odds Ballklubb vs Haugesund
Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Thành tích gần đây của Haugesund

Odds Ballklubb vs Haugesund
Thành tích gần đây của Haugesund

Đội hình dự kiến Odds Ballklubb vs Haugesund

  • Odds Ballklubb: Wahlstedt, Wallem, Mesik, Lekven, Ruud, Owusu, Kitolano, Stensrud, Lauritsen, Kastrati, Jörgensen.

  • Haugesund: Selvik, Walstad, Reese, Baertelsen, Pedersen, Krygard, Zafeiris, Therkildsen, Ndour, Söderlund, Sande.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X