Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Avondale 17h30 ngày 28/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Sáu 28/07/2023 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Avondale lúc 17h30 ngày 28/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Avondale

Oakleigh Cannons đã "tự ngáng chân" trong cuộc đua vô địch bang Victoria ở chặng đường cuối này. Ở trận đấu gần nhất, dù chỉ phải đụng độ với Altona Magic bị đánh giá thấp hơn, nhưng đội bóng đến từ Melbourne cũng không đạt được điều mình muốn. Họ có được bàn mở tỉ số ở thời điểm đầu hiệp 2, với pha lập công của Valentini. Thế nhưng cú đúp được Charlie Leech hoàn tất vào cuối trận đã khiến cho Oakleigh Cannons bị dẫn ngược. Dù rằng ở thời gian bù giờ họ được chơi hơn người, nhưng kết cục thì vẫn trắng tay rời Paisley Park.

Oakleigh Cannons vs Avondale
Nhận định Oakleigh Cannons vs Avondale 17h30 ngày 28/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Oakleigh Cannons, và đều diễn ra trên sân khách, trước các đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp. Lúc này, họ đang kém ngôi đầu đến 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn có 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Có nghĩa là nếu như không thắng trong trận đấu tới, Oakleigh Cannons sẽ chính thức mất cơ hội giành ngôi vương bang Victoria. Đáng nói hơn, đối thủ ở vòng 24 của Oakleigh Cannons chính là Avondale, đội bóng đang trên đỉnh bảng xếp hạng, đồng thời tràn đầy cơ hội giành danh hiệu khi giải đấu hạ màn.

Thực tế thì Avondale cũng đã có những vấp ngã gần đây. Đơn cử như việc bị loại khỏi tất cả các giải đấu Cúp như VA Australia Cup Preliminary, Victoria Dockerty Cup hay Australia Cup. Chưa kể đội bóng này còn bị Melbourne Knights hay Heidenberg United cầm hòa cùng với tỉ số 1-1. Và ở trong trận gần nhất gặp St Albans Saints đang đua trụ hạng, thì Avondale cũng không cho thấy sự vượt trội. Dù rằng đã thắng 2-1, nhưng cách thắng của đội bóng này diễn ra khá chật vật, trong bối cảnh còn thi đấu hơn 2 người do đối phương nhận 2 thẻ đỏ.

Nhiều người hâm mộ không coi Oakleigh Cannons là mối lo của Avondale, khi khoảng cách trên bảng xếp hạng đang là quá xa. Mà họ nghĩ đội khách trận tới chỉ cần để ý đến South Melbourne đang đứng thứ 2 với 4 điểm ít hơn. Tuy nhiên điều đó không đúng, vì nếu Avondale không thắng được Oakleigh Cannons trận này thì vẫn có nguy cơ bị soán ngôi. Tuy nhiên, họ đã thắng được đội chủ nhà trận tới ở lượt đi với tỉ số đậm 4-2, nên có thể lấy đó làm cơ sở để hướng tới chiến thắng trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Oakleigh Cannons vs Avondale

Những trận đấu gần đây chứng kiến sự thiếu tập trung nơi hàng thủ của Avondale. Điều đó được thể hiện ở 2 trận hòa 1-1, trong bối cảnh đội bóng này đều vươn lên dẫn trước. Thậm chí ngay cả chiến thắng thì Avondale cũng không giữ sạch lưới. Oakleigh Cannons có thể tận dụng điểm yếu này để ghi bàn và tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số. Đây là kịch bản dễ xảy ra, nhất là khi đã có 6 bàn thắng xuất hiện ở lượt đi.

Dự đoán kết quả Oakleigh Cannons vs Avondale: 1-2

Thành tích đối đầu Oakleigh Cannons vs Avondale

Nhận định Oakleigh Cannons vs Avondale 17h30 ngày 287 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Oakleigh Cannons vs Avondale

Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Nhận định Oakleigh Cannons vs Avondale 17h30 ngày 287 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Thành tích gần đây của Avondale

Nhận định Oakleigh Cannons vs Avondale 17h30 ngày 287 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Avondale

Đội hình dự kiến Oakleigh Cannons vs Avondale

  • Oakleigh Cannons: N. Feely, E. Wellsmore, B. Boyce, A. Mlinaric, C. Hampson, J. Guest, O. Kubilay, A. Salmon, D. Clark, S. Valentini, A. Fiechtner.

  • Avondale: T. Manos, A. Brice, K. Kamara, G. Mells, K. Trajceski, B. Carpenter, D. Jakupi, Y. Ahmed, L. Boland, G. Ott, Z. Guy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X