Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakland Roots vs LA Galaxy II 9h00 ngày 22/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakland Roots vs LA Galaxy II lúc 9h00 ngày 22/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakland Roots vs LA Galaxy II 9h00 ngày 22/5

Oakland Roots không thể chơi thứ bóng đá hiệu quả để làm hài lòng người hâm mộ. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Oakland Roots đã chơi tổng cộng 11 trận đấu nhưng chỉ có duy nhất 1 trận được ca khúc khải hoàn. Ngược lại Oakland Roots để hòa 6 và nhận về 4 thất bại. Với những kết quả đó, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Juan Guerra phải đứng áp chót BXH với chỉ 9 điểm. 

Oakland Roots vs LA Galaxy II
Soi kèo Oakland Roots vs LA Galaxy II Hạng Nhất Mỹ 2022 

Lần cuối cùng Oakland Roots biết đến mùi chiến thắng là đánh bại Loudoun 4-1 vào giữa tháng 4. Sau đó họ đã kết thúc tháng 4 bằng trận hòa 1-1 trên sân của El Paso. Đáng nói rằng trận hòa đó là khởi đầu của chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua của Oakland Roots. Vừa qua họ có kết quả hòa 1-1 khi đối đầu chủ nhà Las Vegas Lights. 

Ngoài ra sân nhà Laney College Football không phải là một điểm tựa lý tưởng dành cho Oakland Roots. Theo dữ liệu có được đến từ giới mộ điệu, 4/5 trận gần nhất Oakland Roots góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn tại sân nhà. Bên cạnh đó Juan Guerra cùng các học trò còn thua trận sân nhà mới nhất với tỷ số 0-3 trước Colorado Springs. Ngoài ra lần gần nhất tiếp đón đội khách LA Galaxy II, họ đã thua 0-1.

Tại sàn giao dịch Châu Á, các nhà đầu tư cũng không còn mặn mà với Oakland Roots. Đây là sự lựa chọn tương đối nguy hiểm khi có 7/12 trận không thể chinh phục rào cản handicap. Tại sân nhà, Oakland Roots còn có 8/11 trận không thắng nổi thách thức Châu Á. Vậy nên có khả năng Oakland Roots sẽ phải “phơi áo” tại sân nhà.

Tỷ lệ Oakland Roots vs LA Galaxy II

Oakland Roots vs LA Galaxy II
Tỷ lệ Oakland Roots vs LA Galaxy II

Tài/Xỉu trận Oakland Roots vs LA Galaxy II

Oakland Roots và LA Galaxy II thường mang đến những bữa tiệc bàn thắng sôi động mỗi khi có dịp chạm trán nhau. Cụ thể 3/4 trận mới nhất hai đội bóng này đối đầu đều có 3 bàn trở lên. Đáng chú ý 4/6 trận Oakland Roots góp mặt và 4 trận liên tiếp của LA Galaxy II đều vượt mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Oakland Roots vs LA Galaxy II: 2-3

Thành tích đối đầu Oakland Roots vs LA Galaxy II

Oakland Roots vs LA Galaxy II
Thành tích đối đầu Oakland Roots vs LA Galaxy II

Thành tích gần đây của Oakland Roots

Oakland Roots vs LA Galaxy II
Thành tích gần đây của Oakland Roots

Thành tích gần đây của LA Galaxy II

Oakland Roots vs LA Galaxy II
Thành tích gần đây của LA Galaxy II

Đội hình dự kiến Oakland Roots vs LA Galaxy II

  • Oakland Roots: Díaz, Fuenmayor, Barbir, Morad, Azócar, Johnsen, Hernández, Rito, Formella, Dennis, Karlsson.

  • LA Galaxy II: López, Neal, Doyle, Cobian, Salazar, Davila, Barry, Lambe, Dunbar, Judd, Cabral.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X