Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Dusseldorf 19h00 ngày 2/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Dusseldorf lúc 19h00 ngày 2/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Dusseldorf

Kể từ khi xuống hạng từ Bundesliga trong chiến dịch 2018-19, Nuremberg chưa bao giờ có vẻ muốn trở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Đức, trước sự thất vọng to lớn của những người hâm mộ trung thành của họ. Việc thăng hạng thậm chí còn không nằm trong khả năng của mùa giải này, khi đội bóng của Markus Weinzierl hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng giải đấu, một vị trí có nghĩa là phải đá playoff trụ hạng vào cuối mùa giải năm nay.

Nurnberg vs Dusseldorf
Nhận định Nurnberg vs Dusseldorf 19h00 ngày 2/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Về mặt nhân sự, Nuremberg sẽ vắng mặt thủ môn Christian Mathenia trong trận đấu cúp quốc gia cách đây không laai sau khi cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương vai vào tháng trước, đồng nghĩa với việc Dane Peter Vindahl Jensen sẽ xuất phát ở vị trí gác đền. Đội chủ nhà cũng gặp một chấn thương dây chằng chéo trước, với Erik Wesser và Tim Handwerker lần lượt phải ngồi ngoài cho đến tháng 4, qua đó hạn chế các lựa chọn của Thioune ở vị trí hậu vệ trái.

Đội khách Fortuna có lịch sử gần đây liên quan hơn với Bundesliga và cũng có cơ hội lớn hơn để một lần nữa đạt đến những đỉnh cao đó trong tương lai gần, khi Dusseldorf hiện đứng thứ 6 ở giải hạng 2 Đức. Tuy nhiên, HLV Daniel Thioune và những học trò của ông bước vào trận này sau thất bại nặng nề nhất trong mùa giải, thua 1-4 trước Paderborn đang bám đuổi suất thăng hạng. Fortuna hy vọng tiền vệ Marcel Sobottka sẽ có mặt sau khi cầu thủ 28 tuổi này bị cảm lạnh trong tuần qua.

Nuremberg có lợi thế sân nhà trong trận đấu ở vòng 16 đội gần nhất nhưng lại thi đấu kém cỏi trước các tín đồ sân nhà ở Bundesliga 2 mùa này, khi chỉ thắng 3 trong 9 trận sân nhà. Fortuna Dusseldorf sẽ cảm nhận được cơ hội thực sự để lọt vào nhóm cuối cùng của giải đấu này trước một Nuremberg đang bị đe dọa xuống hạng, và đội khách sẽ có đủ khả năng để đảm bảo vị trí của mình trong chặng tiếp theo vào cuối tuần này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nurnberg vs Dusseldorf

Nurnberg đã giành được chiến thắng 2-0 trước Fortuna Dusseldorf khi hai đội gặp nhau tại Max-Morlock-Stadion, trận đấu gần đây nhất giữa cặp đôi này. Trong 8 trận vừa qua, Nurnberg đã thắng tới 5 lần, còn Fortuna Dusseldorf đã thắng 2 và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Kỳ vọng trên 3 bàn thắng sẽ được xuất hiện nhờ việc các vị khách có thành tích cao hơn nhiều.

Dự đoán kết quả Nurnberg vs Dusseldorf: 1-2

Thành tích đối đầu Nurnberg vs Dusseldorf

Nhận định Nurnberg vs Dusseldorf 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Nurnberg vs Dusseldorf

Thành tích gần đây của Nurnberg

Nhận định Nurnberg vs Dusseldorf 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Nurnberg

Thành tích gần đây của Dusseldorf

Nhận định Nurnberg vs Dusseldorf 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Dusseldorf

Đội hình dự kiến Nurnberg vs Dusseldorf

  • Nurnberg: Christian Mathenia, Jan Gyamerah, Ivan Marquez, Jannes Horn, Nathaniel Brown, Florian Flick, Benjamin Goller, Taylan Duman, Lukas Schleimer, Kanji Okunuki, Can Uzun.

  • Dusseldorf: Florian Kastenmeier, Emmanuel Iyoha, Jamil Siebert, Jordy de Wijs, Nicolas Gavory, Yannik Engelhardt, Felix Klaus, Ísak Bergmann Jóhannesson, Shinta Appelkamp, Christos Tzolis, Vincent Vermeij.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X