Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nuremberg vs Magdeburg 19h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 06/11/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuremberg vs Magdeburg lúc 19h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nuremberg vs Magdeburg 19h30 ngày 6/11

Cả Nuremberg và Magdeburg đến thời điểm này của mùa giải đều đang cho thấy sự khó khăn và chật vật trong việc bắt nhịp với giải đấu. Lúc này cả 2 câu lạc bộ này đều đang là ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Nuremberg đang có cho mình vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 14 trận đã đấu. Trong khi đó, Magdeburg đang xếp ngay ở phía dưới đối thủ của mình với việc kém Nuremberg 1 điểm.

Nuremberg vs Magdeburg
Soi kèo Nuremberg vs Magdeburg Hạng 2 Đức 2022

Đội chủ nhà Nuremberg đang dần cho thấy dấu hiệu của sự trở lại thời gian gần đây. Thành tích trên sân cỏ của họ là rất đáng ghi nhận với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Magdeburg cũng đang dần cải thiện được phong độ của mình với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây.

Nuremberg sẽ được thi đấu trên sân nhà Max Morlock ở trận đấu tới đây tiếp đón Magdeburg. Đó chưa phải là lợi thế quá lớn bởi 2 trận đấu trên sân nhà gần nhất Nuremberg đã không thể có được cho mình niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó ở lần xa nhà gần nhất, Magdeburg đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Hamburger.

Đây mới là lần đầu tiên mà Nuremberg và Magdeburg gặp nhau từ trước đến này. Tuy nhiên, nhìn vào những gì mà Nuremberg và Magdeburg thể hiện ở mùa giải năm nay có thể đánh giá đây là 2 câu lạc bộ không quá mạnh. Hơn nữa, thành tích trên bảng xếp hạng vào thời điểm này cũng đang cho thấy sự cân bằng của cặp đấu này. Với việc đều đang có cho mình sự trở lại về mặt phong độ nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa sau 90 phút thi đấu.

Tỷ lệ Nuremberg vs Magdeburg

Nhận định Nuremberg vs Magdeburg 19h30 ngày 611 (Hạng 2 Đức 2022) 1

Tỷ lệ Nuremberg vs Magdeburg

Tài/Xỉu trận Nuremberg vs Magdeburg

Ở 4 trận đấu gần nhất của Nuremberg và 4/5 trận đấu gần đây của Magdeburg chỉ được chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Hơn nữa, Nuremberg đang cho thấy sự trở lại của họ là nhờ một hàng thủ vô cùng vững chãi. 4 trận đấu gần nhất Nuremberg không phải nhận bất kì bàn thua nào. Vì lẽ đó, quá khó để Magdeburg có thể có được bàn thắng trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Nuremberg vs Magdeburg: 0-0

Thành tích đối đầu Nuremberg vs Magdeburg

2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Nuremberg

Nhận định Nuremberg vs Magdeburg 19h30 ngày 611 (Hạng 2 Đức 2022) 2
Thành tích gần đây của Nuremberg

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Nuremberg vs Magdeburg 19h30 ngày 611 (Hạng 2 Đức 2022) 3
Thành tích gần đây của Magdeburg

Đội hình dự kiến Nuremberg vs Magdeburg

  • Nuremberg: Daferner, Duman, Geis, Gyamerah, Handwerker, Hubner, Lawrence, Mathenia, Nurnberger, Wekesser, Wintzheimer.

  • Magdeburg: Reimann, Bockhorn, Piccini, Gnaka, Bell Bell, Kwarteng, Muller, Elfadli, Ceka, El Hankouri, Atik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X