Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nuremberg vs Dynamo Dresden 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuremberg vs Dynamo Dresden lúc 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nuremberg vs Dynamo Dresden 19h30 ngày 20/3

Không nằm ngoài dự đoán, Nuremberg đã dễ dàng có được 3 điểm khi hành quân đến sân Hannover. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Robert Klauss đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ cầm bóng tới hơn 70% và tung ra tới 21 cú sút. 3 bàn thắng mà Nuremberg tạo ra còn tương đối ít so với số cơ hội mà đội bóng này có được. Dẫu sao, điểm số tối đa cùng việc tiền đạo chủ lực Shuranov đã trở lại và ghi bàn là điều quan trọng với Nuremberg.

Nuremberg vs Dynamo Dresden
Nuremberg vs Dynamo Dresden

Chiến thắng trước Nuremberg cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng của họ lên con số 4. Qua đó, giúp cho đội bóng này tiệm cận với nhóm thăng hạng. Hiện tại đội chủ sân Max Morlock đang đứng thứ 4 với 45 điểm. Nuremberg vẫn còn kém Top 3 với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Qua đó, đoàn quân của HLV Robert Klauss vẫn sẽ cần nỗ lực hơn rất nhiều để có thể tìm kiếm cơ hội trở lại Bundesliga. Họ sẽ có cơ hội tiếp thêm 3 điểm khi tiếp đón Dynamo Dresden tới đây.

Trái ngược hoàn toàn với Nuremberg đang cạnh tranh thăng hạng, Dynamo Dresden lại nằm trong cuộc đua khốc liệt để trụ lại Hạng 2 Đức. Tính đến hết vòng đấu thứ 26, Dynamo Dresden đang đứng thứ 16 với 27 điểm, kém khu vực an toàn đúng 3 điểm. Phong độ gần đây của họ tương đối kém cỏi trong thời gian gần đây. Trải qua 11 trận đấu liên tiếp mà Dynamo Dresden không hề biết đến mùi chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, Nuremberg đang nhỉnh hơn hẳn trong quãng thời gian gần đây. Ở 9 lần đụng độ gần nhất thì họ thắng tới 6 lần, và chỉ đúng 1 lần để thua. Lần duy nhất trắng tay của Nuremberg trước Dynamo Dresden đã cách đây tới 5 năm. Tại trận lượt đi, Nuremberg đã có được thắng lợi tối thiểu. Với bối cảnh hiện tại thì 3 điểm khó lòng thoát khỏi tay chủ nhà, nhất là khi đội bóng này còn có được đội hình tối ưu trước giờ bóng lăn.

Tỷ lệ Nuremberg vs Dynamo Dresden

Nuremberg vs Dynamo Dresden
Tỷ lệ Nuremberg vs Dynamo Dresden

Tài/Xỉu trận Nuremberg vs Dynamo Dresden

Nuremberg đang nắm giữ nhiều lợi thế giành chiến thắng. Tuy nhiên để thắng đậm thì không dễ cho thầy trò HLV Robert Klauss. Bởi lẽ Dynamo Dresden cũng rất hiểu đội chủ nhà trận tới. Đồng thời, họ cũng buộc phải thi đấu lùi sâu để tránh khỏi những bàn thua sớm, ở thời điểm mà Dynamo Dresden buộc phải nằm cửa dưới. Dù sao thì chiến thắng tối thiểu cũng là đủ để cho Nuremberg hưởng niềm vui và tiếp tục cuộc đua thăng hạng.

Dự đoán kết quả Nuremberg vs Dynamo Dresden: 1-0

Thành tích đối đầu Nuremberg vs Dynamo Dresden

Nuremberg vs Dynamo Dresden
Thành tích đối đầu Nuremberg vs Dynamo Dresden

Thành tích gần đây của Nuremberg

Nuremberg vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Nuremberg

Thành tích gần đây của Dynamo Dresden

Nuremberg vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden

Đội hình dự kiến Nuremberg vs Dynamo Dresden

  • Nuremberg: C. Mathenia, C. Schindler, A. Sorensen, T. Handwerker, K. Fischer, M. Daehli, T. Duman, L. Schleimer, F. Nurnberger, T. Krauss, P. Kopke.

  • Dynamo Dresden: K. Broll, M. Sollbauer, T. Knipping, G. Giorbelidze, M. Akoto, Y. Stark, M. Schroter, J. Kade, O. Batista-Meier, C. Daferner, R. Konigsdorffer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X