Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Numancia vs Atletico Madrid 0h00 ngày 28/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Tư 27/07/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Numancia không phải là đối thủ của Atletico, cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Trước một “quân xanh” quá chênh lệch đẳng cấp, nhiều khả năng các học trò của HLV Diego Simeone sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng trong trận giao hữu đầu tiên của chuyến tập huấn mùa Hè 2022.
Numancia vs Atletico Madrid
Numancia vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Numancia vs Atletico Madrid: 0-2

Đêm nay, thầy trò HLV Diego Simeone mới bước vào trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè năm nay để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Đây hứa hẹn là màn tập dượt nhẹ nhàng bởi đối thủ chỉ là đội hạng 3 Numancia. Cuối tuần này, Atletico mới thực sự phải trải qua “bài test” khắc nghiệt khi chạm trán Manchester United tại Na Uy.

Numancia hiển nhiên nằm ở một đẳng cấp không tương xứng với Atletico. Phong độ gần đây của đội bóng này ở giải hạng 3 cũng không ổn: thua liền 2 trận. Trong quá khứ, Numancia từng đươc lên chơi ở La Liga nhưng lần gần nhất đã từ mùa giải 2008/09.

Trên phương diện đối đầu thì 8 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở mọi giải đấu, Atletico chẳng những bất bại mà còn thắng đến 7. Thế nên đoàn quân của ông Simeone dư sức đánh bại Numancia dù chỉ là một trận giao hữu không quá đặt nặng vấn đề chuyên môn.

Chắc chắn nhà cầm quân người Argentina sẽ thực hiện nhiều thử nghiệm về mặt nhân sự trong giai đoạn chuẩn bị này. Nhiều gương mặt mới sẽ được tích cực đưa ra sân, trong đó có thể kể đến tiền vệ trung tâm Axel Witsel chuyển đến từ Dortmund, hay tiền đạo Alvaro Morata mới trở lại đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Juventus.

Tuy nhiên sẽ khó trông chờ Atletico thắng đậm bởi đội bóng này cũng đâu thiên về trường phái bóng đá tấn công và kiểu gì HLV Simeone cũng sẽ cho tối đa các cầu thủ ra sân thi đấu, kể cả mới đôn lên từ đội trẻ. Những trụ cột cùng lắm sẽ chỉ được chơi một hiệp mà thôi. Chúng tôi cho rằng Atletico giỏi lắm thăng Numancia với 2 bàn cách biệt.

THÔNG TIN Numancia vs Atletico Madrid

  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5, thua 2/7 trận gần đây gặp Numancia.
  • Theo kèo châu Á, Numancia thua cả 2 trận đấu gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3/4 trận đấu gần đây.
  • Trong 8 lần đối đầu gần đây, không trận nào Atletico không chọc thủng lưới của Numancia. Tổng cộng, đội bóng thủ đô Madrid đã ghi 17 bàn trong 8 trận đấu đó.
  • Tối đa 2 bàn
  • 7/10 lần gặp giữa 2 đội gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. 3/4 trận gần đây của Numancia không vượt quá 2 bàn thắng. 5/6 trận vừa qua của Atletico tương tự.

Thống kê Numancia vs Atletico Madrid

Numancia vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Numancia vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Numancia
Numancia vs Atletico Madrid
Đối đầu Numancia vs Atletico Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X