Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nueve Octubre vs Internacional 7h30 ngày 7/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nueve Octubre vs Internacional lúc 7h30 ngày 7/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nueve Octubre vs Internacional 7h30 ngày 7/4

Nếu xét về thực lực, Nueve Octubre đang bị đánh giá thấp hơn so với Internacional. Có lẽ vì vậy mà sàn giao dịch Châu Á ấn định Internacional chấp 1/2 bàn trận tới. Tuy nhiên giới chuyên môn có lý do tin vào khả năng thua handicap của đội khách. Thứ nhất, Nueve Octubre không phải là một đối thủ dễ chơi. Nên nhớ rằng đại diện của Ecuador đã có cho mình 3 trận bất bại liên tiếp. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Aucas, Nueve Octubre hòa 1-1.

Nueve Octubre vs Internacional
Soi kèo Nueve Octubre vs Internacional Copa Sudamericana 2022

Thứ 2, The Patriot Team vẫn đang chơi hiệu quả trên sân nhà Estadio Modelo Alberto Spencer. Cho tới lúc này Nueve Octubre chỉ để thua đúng 1/9 trận tại tổ ấm của họ. Trong đó Nueve Octubre kiếm về được 5 chiến thắng. Lần cuối cùng thầy trò HLV Juan Carlos León để thua tại sân nhà là bị Barcelona SC đánh bại 3-1. Tuy nhiên thất bại đó đã cách đây 1 tháng.

Thứ 3, Internacional không thể có được kết quả khả quan khi phải chơi trên sân khách. Đã có 3/4 trận gần nhất đội bóng này chơi xa nhà đều không giành được chiến thắng. Thay vào đó đại diện đến từ Brazil đã để thua 2 trận và hòa 1 lần. Hai đội bóng đã đánh bại được Internacional là EC Sao Jose và Globo.

Cuối cùng, Internacional không phải là sự lựa chọn sáng nước dành cho giới mộ điệu. Tại sàn giao dịch Châu Á, Internacional đã gục ngã 5/6 lần trước rào cản handicap. Chưa hết, Internacional còn thua đến 13/16 tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Nhìn về hướng đối diện, Nueve Octubre lại giành được chiến thắng 5/7 ải handicap khi chơi sân nhà. Được chấp trận tới, Nueve Octubre có đủ khả năng vượt qua thách thức handicap.

Tỷ lệ Nueve Octubre vs Internacional

Nueve Octubre vs Internacional
Tỷ lệ Nueve Octubre vs Internacional

Tài/Xỉu trận Nueve Octubre vs Internacional

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận mới đây của Nueve Octubre. Cụ thể 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt luôn có tổng bàn thắng dưới 3. Khi họ đá tại sân nhà, 4/5 trận cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 8/10 trận mới đây Internacional góp mặt cũng như 3 trận gần nhất họ chơi xa nhà đều chỉ có 2 bàn là cao nhất. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa Nueve Octubre và Internacional sẽ hạn chế bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nueve Octubre vs Internacional: 1-0

Thành tích đối đầu Nueve Octubre vs Internacional

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Nueve Octubre

Nueve Octubre vs Internacional
Thành tích gần đây của Nueve Octubre

Thành tích gần đây của Internacional

Nueve Octubre vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Nueve Octubre vs Internacional

  • Nueve Octubre: Pinos, Nazareno, Becerra, Torres, Cangá, Jaramillo, Cazares, Phillips, Luna, Williams, Da Luz.

  • Internacional: Daniel, Cuesta, Bustos, Victor, Rocha, Johnny, Gabriel, Maia, D'Alessandro, Mauricio, Cadorini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X