Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nueve de Octubre vs Guairena 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 17/05/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nueve de Octubre vs Guairena lúc 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nueve de Octubre vs Guairena 7h30 ngày 18/5

Người hâm mộ của Nueve de Octubre chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 3 trận liên tiếp không giành nổi chiến thắng. Trong đó Nueve de Octubre đã bị LDU Quito đánh bại 2-0 trên sân đối thủ. Sau đó họ lần lượt hòa Guayaquil City và Macara ngay trên sân nhà. Nếu tính xa hơn, Nueve de Octubre chỉ thắng đúng 1/13 trận gần nhất.

Nueve de Octubre vs Guairena
Soi kèo Nueve de Octubre vs Guairena Copa Sudamericana 2022 

Dù cho vòng 5 tới đây được chơi tại tổ ấm Estadio Modelo Alberto Spencer nhưng Nueve de Octubre vẫn bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi 6/7 trận trước đó đá tái sân nhà, The Patriot Team đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã phải nhận về 4 kết quả hòa và 2 thất bại. Lần gần nhất họ thắng tại sân nhà là đánh bại Ind. Medellin 3-2 vào đầu tháng này. 

Phía bên kia chiến tuyến, Guairena không phải là một đối thủ dễ chơi. 4 trận liên tiếp ra sân thi đấu, đại diện đến từ Paraguay đều không thua. Kết quả mà họ có kiếm được là hòa 3 trận và thắng 1 lần. Chiến thắng duy nhất mà Guairena sở hữu là đánh bại Sol de America 2-1 trên sân nhà. Đáng chú ý họ đang dẫn đầu bảng E và chưa thua một trận nào.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Nueve de Octubre không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn dành cho giới đầu tư. Nên nhớ rằng 5/6 trận trước đó Nueve de Octubre đều để thua tỷ lệ Châu Á. Tại sân nhà, The Patriot Team cũng đã thua handicap 4/5 trận. Ngược lại Guairena vượt qua rào cản handicap trong 3/4 trận. Chính vì vậy Guairena đủ sức giành 3 điểm.

Tỷ lệ Nueve de Octubre vs Guairena

Nueve de Octubre vs Guairena
Tỷ lệ Nueve de Octubre vs Guairena

Tài/Xỉu trận Nueve de Octubre vs Guairena

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Nueve de Octubre. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận gần nhất góp mặt, Nueve de Octubre đều không thể đem đến tổng bàn thắng trên 2. Trong khi đó 5/6 trận mới nhất Guairena thi đấu cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bởi vậy rất khó để trận đấu này bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nueve de Octubre vs Guairena: 0-1

Thành tích đối đầu Nueve de Octubre vs Guairena

Nueve de Octubre vs Guairena
Thành tích đối đầu Nueve de Octubre vs Guairena

Thành tích gần đây của Nueve de Octubre

Nueve de Octubre vs Guairena
Thành tích gần đây của Nueve de Octubre 

Thành tích gần đây của Guairena

Nueve de Octubre vs Guairena
Thành tích gần đây của Guairena 

Đội hình dự kiến Nueve de Octubre vs Guairena

  • Nueve de Octubre: Recalde, Nazareno, Lucas, Torres, Medina, Jaramillo, Cazares, Luna, Phillips, Canga, Stephens.

  • Guairena: Escobar, Jiménez, Ruiz, Paniagua, Giménez, Toledo, Ayala, Godoy, Otazú, Salinas, Villagra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X