Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nueva Chicago vs Temperley 7h10 ngày 6/10 (Hạng 2 Argentina 2021/22)

Thứ Ba 05/10/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nueva Chicago vs Temperley 7h10 ngày 6/10 giải Hạng 2 Argentina mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối nhưng Nueva Chicago đang là "ứng cử viên" hàng đầu cho 1 xuất xuống hạng ở mùa bóng tới khi họ vẫn đang ngụp lặn ở dưới cùng của BXH. Thành tích thi đấu tệ hại khi trải qua 25 vòng đấu đội bóng này chỉ giành được 3 trận thắng, 7 trận hòa và để thua tới 15 trận.
Nueva Chicago vs Temperley
Nueva Chicago vs Temperley

Trước khi trở về sân nhà đón tiếp Temperley thì họ đã có trận hòa với tỉ số 1-1 trên sân của Estudiantes Rio Cuarto, đây là trận thứ 6 liên tiếp mà Nueva Chicago không biết mùi chiến thắng. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này thì không có gì ngạc nhiên nếu họ phỉa xuống chơi ở giải hạng 3 vào mùa tới.

Bên phía đội khách, Temperley có quãng thời gian cũng không đến nỗi tệ với 7 trận bất bại. Tuy nhiên thì trong đó có tới 6 trận hòa và chỉ có 1 trận thắng. Dẫu vậy cũng đủ giúp đội bóng này có được 1 vị trí khá an toàn cách xa nhóm cầm đèn đỏ. Do thi đấu muộn hơn các đội khác từ 2 đến 3 trận nên Temperley vẫn còn rất nhiều cơ hội để củng cố vị trí của mình trên BXH.

Lịch sử đối đầu Nueva Chicago vs Temperley


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 12/05/2014, đội khách đang tạm chiếm ưu thế khi mang về tới 3 chiến thắng, để thua 1 trận và 2 đội cầm hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, số bàn thắng được chia đều cho mỗi đội khi mỗi bên đều có 7 lần sút tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 12/06/2021, trận đấu đó diễn ra trên sân nhà của Temperley và họ là đội giành được chiến thắng với tỉ số 1-0.
Lịch sử đối đầu Nueva Chicago vs Temperley
Lịch sử đối đầu Nueva Chicago vs Temperley

Nhận định tỉ lệ Nueva Chicago vs Temperley

Temperley thắng kèo châu Á: Được chơi trên sân nhà nhưng với phong độ bạc nhược mà Nueva đang thể hiện thì họ cũng chỉ được đánh giá ngang bằng với đối thủ trong kèo này với tỉ lệ đồng banh. Trong 6 lần đón tiếp Temperley tại đây thì kết quả cũng không nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ thắng 3 và cũng để thua tới 3 trận. Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa để có thể đặt niềm tin vào đội khách là trong 3 lần du đấu gần nhất của mình thì Temperley đều thắng kèo châu Á, còn Nueva Chicago lại để thua kèo châu Á ở cà 3 lần gần nhất được chơi trên sân nhà. Chọn Temperley sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Chọn xỉu hiệp 1: Trong 10 lần đối đầu gần nhất thì có đến 6 trận về xỉu và chỉ có 7 bàn thắng được diễn ra trong 45' đầu tiên. 5 trận hành quân xa nhà gần đây nhất của Temperley thì họ không phải chịu 1 bàn thua nào trong hiệp 1. Trước một đội bóng có hàng công kém cỏi như Nueva Chicago thì điều đó càng khó xảy ra. Chọn xỉu sẽ là 1 kèo tương đối an toàn.

Chọn xỉu cả trận: Mỗi lần 2 đội gặp nhâu thường diễn ra rất ít bàn thắng. Tổng 10 lần đối đầu gần nhất thì có đến 8 trận diễn ra xỉu và chỉ có 19 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 1,9 bàn/ trận. Hàng công của Nueva Chicago đến thời điểm này mới chỉ mang về 17 bàn thắng, cũng là đội có sô bàn thắng thấp nhất giải đấu. Temperley cũng khá có duyên với kèo xỉu khi mà 5/6 trận gần nhất của họ cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng. Chọn xỉu 2 hòa là 1 kèo ngon ăn trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Nueva Chicago vs Temperley 0-1


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Nueva Chicago vs Temperley
Tỉ lệ trận đấu Nueva Chicago vs Temperley

Đội hình dự kiến

  • Nueva Chicago: Martinez, Beraldi, Fleita, Miron, Cossi, Bottini, Lopez, Vazquez, Guarra, Esposito, Maziero.
  • Temperley: Papaleo, Sosa, Rodriguez, Bojanich, Souto, Pittinari, Villagra, Diaz, Allione, Reinhart, Pumpido.

Thành tích gần đây của Nueva Chicago

Thành tích gần đây của Nueva Chicago
Thành tích gần đây của Nueva Chicago

Thành tích gần đây của Temperley

Thành tích gần đây của Temperley
Thành tích gần đây của Temperley

Tỉ lệ thắng kèo của Nueva Chicago vs Temperley

Tỉ lệ thắng kèo Nueva Chicago vs Temperley
Tỉ lệ thắng kèo Nueva Chicago vs Temperley

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Argentina

BXH giải hạng 2 Argentina
BXH giải hạng 2 Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X