Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nublense vs Curico Unido 7h00 ngày 23/5 (VĐQG Chile 2022)

Chủ Nhật 22/05/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nublense vs Curico Unido lúc 7h00 ngày 23/5 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nublense vs Curico Unido 7h00 ngày 23/5

Nublense vẫn đang có được những kết quả thi đấu ấn tượng trong tháng 5. Cụ thể họ đã giành về cho mình 2 chiến thắng liên tiếp khi lần lượt đánh bại U. Catolica 4-0 và Huachipato 3-1. Nếu tính xa hơn, Nublense chỉ để thua đúng 1/6 trận gần nhất mà họ góp mặt. Thất bại cuối cùng mà Diablos Rojos phải nhận là để thua O'Higgins 0-1 vào cuối tháng 4.

Nublense vs Curico Unido
Soi kèo Nublense vs Curico Unido VĐQG Chile 2022

Thế nhưng đối thủ sắp tới của họ là một Curico Unido không hề dễ chơi. Theo thống kê có được từ giới chuyên môn, Curico Unido đã có 8/9 trận gần nhất không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách A. Italiano trên sân nhà, Curico Unido đánh bại đối thủ 4-1.

Tiến vào vòng 14, Curico Unido sẽ phải hành quân đến sân Estadio Municipal Nelson Oyarzun Arenas của Nublense. Tuy nhiên đây không phải là một thách thức lớn đối với Curico Unido. Nguyên do là bởi The Blood Stripe đang nắm trong tay chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp khi đá xa nhà. Trong đó với trận sân khách gần nhất, Curico Unido đã thắng chủ nhà La Serena 3-1.

Ngoài ra Curico Unido không hề e ngại đội chủ nhà Nublense. Có 3/4 lần gần nhất làm khách của đối thủ, Curico Unido luôn là đội được ca khúc khải hoàn. Do đó cả 3 trận này The Blood Stripe đều chinh phục thành công ải handicap. Ở thời điểm hiện tại, Curico Unido cũng vượt qua được 3/4 rào cản handicap gần nhất. Được chấp nửa bàn trận tới, đội khách Curico Unido đủ sức chinh phục tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Nublense vs Curico Unido

Nublense vs Curico Unido
Tỷ lệ Nublense vs Curico Unido

Tài/Xỉu trận Nublense vs Curico Unido

Vẫn đang có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Nublense. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất Nublense thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 2 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Về phía Curico Unido, 3 trận vừa qua họ góp mặt đều trên 2 bàn. Vậy nên trận đấu này cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Nublense vs Curico Unido: 2-2

Thành tích đối đầu Nublense vs Curico Unido

Nublense vs Curico Unido
Thành tích đối đầu Nublense vs Curico Unido

Thành tích gần đây của Nublense

Nublense vs Curico Unido
Thành tích gần đây của Nublense

Thành tích gần đây của Curico Unido

Nublense vs Curico Unido
Thành tích gần đây của Curico Unido

Đội hình dự kiến Nublense vs Curico Unido

  • Nublense: Pérez, Cordero, Campusano, Caroca, Cerezo, Mateos, Reyes, Rivera, Moya, Guerra, Aravena.

  • Curico Unido: Cerda, Fuente, Cahais, Bechtholdt, Gomez, Nadruz, Leiva, Sandoval, Oyarzo, Coelho, Holgado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X