Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 1/7 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Năm 30/06/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nublense vs Audax Italiano lúc 6h00 ngày 1/7 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 1/7

Nublense và Audax Italiano đang có sự chênh lệch khá lớn về vị trí trên BXH VĐQG Chile mùa bóng năm nay. Với 15 trận đấu đã chơi, các cầu thủ Nublense chỉ để thua đúng 2 lần. Ngược lại đội bóng này sở hữu cho mình 8 chiến thắng cùng 5 trận hòa. Với 29 điểm trong tay, Nublense đang đứng nhì bảng. Ngược lại Audax Italiano đứng sau đối thủ tới 10 bậc với 13 điểm kém hơn. 

Nublense vs Audax Italiano
Soi kèo Nublense vs Audax Italiano VĐQG Chile 2022 

Vậy nên trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng dành cho đội khách Audax Italiano. Nếu chỉ tính riêng giải quốc nội, Audax Italiano chỉ có thể thắng đúng 1/4 vòng đấu gần nhất. Đó là trận thắng 3-2 trước U. Catolica những đã cách đây hơn tháng. Đáng nói rằng với 3 trận đấu còn lại, Los Tanos đều phải nếm mùi thất bại. Với vòng đấu gần nhất, họ đã bị đội chủ nhà La Serena đánh bại 3-2. Qua đó Audax Italiano đã thua 4/6 tỷ lệ Châu Á vừa góp mặt.

Phía bên kia sân đấu, Nublense đang sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan hơn hẳn so với đội khách. 4 vòng đấu liên tiếp đội bóng này ra sân đều không phải nếm mùi thất bại. Chuỗi trận bất bại đó của họ được tạo nên từ 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Chưa dừng lại ở đó, Nublense còn đang chơi tốt trên sân nhà Estadio Municipal Nelson Oyarzun Arenas. 11/12 trận sân nhà vừa chơi, Nublense có kết quả từ hòa cho đến thắng.

Nhờ đó thầy trò HLV Jaime García đã chinh phục thành công 4/6 rào cản handicap gần nhất. Hơn nữa họ còn nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 7 trận liên tiếp chạm trán Audax Italiano, Nublense đều thắng. Lần cuối Audax Italiano có thể thắng đã đến từ năm 2013. Theo đó đội khách sẽ ra về với thất bại.

Tỷ lệ Nublense vs Audax Italiano

 

Nhận định Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 17 (VĐQG Chile 2022) 1

Tỷ lệ Nublense vs Audax Italiano

Tài/Xỉu trận Nublense vs Audax Italiano

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện khá nhiều trong những trận đấu gần đây của Nublense. Cụ thể 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 4 trận liên tiếp họ đá tại sân nhà cũng vượt mốc 2.5 bàn. Ngược lại Audax Italiano mang đến 5 trận gần nhất có nhiều hơn 2 bàn. Do đó trận tới có đủ khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nublense vs Audax Italiano: 3-1

Thành tích đối đầu Nublense vs Audax Italiano

Nhận định Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 17 (VĐQG Chile 2022) 2

Thành tích đối đầu Nublense vs Audax Italiano

Thành tích gần đây của Nublense

Nhận định Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 17 (VĐQG Chile 2022) 3

Thành tích gần đây của Nublense 

Thành tích gần đây của Audax Italiano

Nhận định Nublense vs Audax Italiano 6h00 ngày 17 (VĐQG Chile 2022) 4

Thành tích gần đây của Audax Italiano 

Đội hình dự kiến Nublense vs Audax Italiano

  • Nublense: Pérez, Cordero, Campusano, Caroca, Cerezo, Mateos, Reyes, Rivera, Moya, Guerra, Aravena.

  • Audax Italiano: Salazar, Osorio, Alvarado, Torres, Cereceda, Cornejo, Bosso, Fernández, Riveros, Andrade, Palacios.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X