Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Thụy Điển vs nữ Thụy Sĩ 23h00 ngày 13/7 (Euro 2022)

Thứ Tư 13/07/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết, nhận định trận đấu nữ Thụy Điển vs nữ Thụy Sĩ giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022 hôm nay.
Nu Thuy dien vs Nu Thuy Si
Nữ Thụy Điển vs Nữ Thụy Sĩ

 

Nhận định bóng đá nữ Thụy Điển vs nữ Thụy Sĩ (0:2): 4-1

Hai trận của lượt đầu tiên bảng C giải bóng đá nữ vô địch châu Âu 2022 đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong khi nữ Thụy Điển chia điểm sòng phẳng (1-1) với nhà ĐKVĐ Hà Lan thì nữ Thụy Sĩ đã bị đối thủ Bồ Đào Nhà san bằng tỷ số thành công dù dẫn trước 2 bàn.

Trước Hà Lan, các cô gái Thụy Điển đã thể hiện đúng tư cách đội bóng đứng thứ 3 World Cup 2019 và đoạt HCB Olympic 2020. Hơn nữa đừng quên nữ Thụy Điển đang đứng thứ 2 thế giới (theo BXH FIFA). Hai đối thủ còn lại tại bảng C đều không xứng tầm với nữ Thụy Điển nên đại diện Bắc Âu được cho sẽ không khó giành quyền đi tiếp. Hãy nhớ rằng trong lịch sử tham dự VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Âu, Thụy Điển chưa từng bị loại từ vòng bảng.

Với Thụy Sĩ thì việc lần thứ 2 liên tiếp có mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất khu vực đã được xem là thành công lớn và họ cũng không dám đặt mục tiêu gì cao siêu nên trận hòa với BĐN mới đây có tính khích lệ rất lớn. Tuy vậy, nữ Thụy Điển nằm ở một tầm cỡ hoàn toàn khác. Phong độ của thầy trò HLV Peter Gerhardsson còn vô cùng ấn tượng: bất bại trọn vẹn 20 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng đến 15).

Ngoài ra, lịch sử gọi tên nữ Thụy Điển khi thắng 6/7 lần chạm trán Thụy Sĩ trong quá khứ, (gần nhất vào năm 2019 với chiến thắng 4-1). Trước trận, có khoảng 8 cầu thủ của nữ Thụy Sĩ gặp vấn đề về sức khỏe, khiến họ hoặc không đủ sức ra sân hoặc thể lực bị suy giảm, càng khiến cho cơ hội có điểm trước nữ Thụy Điển thêm mờ mịt. Mức chấp lên đến -2 cũng báo hiệu một chiến thắng cách biệt cho các cô gái Bắc Âu.

Nu Thuy dien vs Nu Thuy Si
Tỷ lệ Nữ Thụy Điển vs Nữ Thụy Sĩ

Thống kê nữ Thụy Điển vs nữ Thụy Sĩ

Nu Thuy dien vs Nu Thuy Si
Thành tích gần đây của Nữ Thụy Sĩ
Nu Thuy dien vs Nu Thuy Si
Thành tích gần đây của Nữ Thụy Điển
Nu Thuy dien vs Nu Thuy Si
Đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Thụy Sĩ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X