Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada 19h00 ngày 6/8 (Olympic 2020)

Thứ Năm 05/08/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada lúc 19h00 ngày 6/8 (Chung kết tranh HCV Olympic 2020): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada
Soi kèo Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada

Nhận định bóng đá hôm nay Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada: 1-0


Tại bán kết, Nữ Thuỵ Điển đã đánh bại Nữ Australia với tỷ số 1-0 để lần thứ 2 trong lịch sử có mặt tại trận chung kết tranh HCV Olympic sau khi chỉ giành HCB tại Olympic 2016. Bởi vậy, thầy trò HLV Peter Gerhardsson rất quyết tâm đổi màu huy chương.

Có thể thấy đại diện châu Âu thi đấu rất ổn định tại Olympic 2020 khi toàn thắng trọn vẹn 5 trận đã chơi. Quá khứ ủng hộ Nữ Thuỵ Điển khi thắng 2/3 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Tuy nhiên một khi đã vào đến chung kết Olympic thì hiển nhiên Nữ Canada cũng rất đáng gờm.

Cần nhớ rằng, trên hành trình vào chung kết, Nữ Canada đã vượt qua những đối thủ rất mạnh như Nữ Anh, Nữ Brazil hay mới nhất là Nữ Mỹ tại bán kết. Đáng nói hơn, tại tứ kết và bán kết, đội quân của HLV Bev Priestman đều giữ sạch lưới.

Dẫu vậy, Nữ Thụy Điển dường như vẫn trội hơn hẳn mà một trong những biểu hiện là mức chấp khá rõ ràng 1/2. Với tính chất một trận chung kết thì mức đó tương đối cao. Hãy lưu ý khi gặp Nữ Brazil, Nữ Canada còn được xếp ngang cơ (0:0) hay gặp Nữ Anh thì họ cũng chỉ được chấp 1/4 mà thôi. Do đó, dù khó khăn thì Nữ Thuỵ Điển vẫn sẽ có chiến thắng để bước lên bục vinh quang.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada

* Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 23 lần, Nữ Thuỵ Điển đã thắng tới 14, trong khi Nữ Canada chỉ thắng 5.
* 10 lần đụng độ gần đây, Nữ Thuỵ Điển đã thắng 4, trong khi Nữ Canada thắng 3.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 1/4 lần đụng độ vừa rồi.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada

Nữ Thụy Điển (4-2-3-1): Hedvig Lindahl - Nathalie Bjorn, Magdalena Eriksson, Amanda Ilestedt, Hanna Glas - Kosovare AsllaniCaroline Seger, Filippa Angeldal - Kosovare Asllani, Fridolina Rolfo, Sofia Jakobsson - Stina Blackstenius

Nữ Canada (4-3-3): Stephanie Labbe - Allysha Chapman, Vanessa Giles, Kadeisha Buchanan, Ashley Lawrence - Quinn, Desiree Scott, Jessie Fleming - Janine Beckie, Christine Sinclair, Nichelle Prince

Phong độ và thống kê đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada

Phong độ và thống kê đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada
10 trận gần đây của Nữ Canada
Phong độ và thống kê đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada
Đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada
Phong độ và thống kê đối đầu Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada
10 trận mới nhất của Nữ Thụy Điển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X