Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Thái Lan vs nữ Philippines 19h00 ngày 21/1 (Asian Cup 2022)

Thứ Sáu 21/01/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines lúc 19h00 ngày 21/1 (Giải vô địch bóng đá nữ châu Á Asian Cup 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bên lề trước trận đấu.
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines

Nhận định bóng đá Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines: 4-1


Tuyển nữ Thái Lan quả thực rất may mắn khi rơi vào bảng B VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022 (Asian Cup 2022) bởi ngoài Australia quá mạnh thì hai đối thủ còn lại (Indonesia và Philippines) vừa quen thuộc vừa yếu hơn các cô gái xứ Chùa vàng.

Như vậy, một tấm vé đi tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay của nữ Thái Lan, nhất là khi ngay cả đứng thứ 3 chung cuộc thì họ vẫn có thể lọt vào tứ kết nếu là 1/2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Nhưng mục tiêu của nữ Thái Lan lớn hơn thế.

Theo đó, thành tích tại Asian Cup năm nay cũng dùng để xác định các suất tham dự VCK World Cup nữ 2023. Châu Á sẽ có tới 5 tấm vé đến thẳng Australia tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho các nữ cầu thủ và 2 suất đá playoff liên khu vực. Nhìn chung nếu lọt vào tứ kết và có thêm may mắn thì cửa tham dự VCK World Cup sẽ rất rộng mở.

Do đó, nữ Thái Lan hạ quyết tâm đạt thành tích càng cao càng tốt ở vòng bảng chứ không chỉ dừng lại ở việc giành vé đi tiếp. Hiện tại nữ Thái Lan đứng thứ 38 trên BXH FIFA và chỉ xếp sau nữ Việt Nam (thứ 32) ở khu vực Đông Nam Á trong khi nữ Philippines xếp tận thứ 64.

Lịch sử đối đầu cũng chứng minh sự áp đảo hoàn toàn của nữ Thái Lan khi đánh bại nữ Philippines trong cả 8 lần đụng độ gần nhất. Chỉ cần chơi đúng với khả năng, Nữ Thái Lan hoàn toàn có thể thắng cách biệt.

Thống kê Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines

Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Đối đầu Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Thành tích gần đây của Nữ Thái Lan
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Thành tích gần đây của Nữ Philippines

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X