Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Philippines vs Nữ Australia 17h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2022)

Thứ Hai 24/01/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Philippines vs Nữ Australia lúc 17h00 ngày 24/1 (Giải vô địch bóng đá nữ châu Á Asian Cup 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bên lề trước trận đấu.
nữ Australia vs Indonesia
 

Nhận định bóng đá Nữ Philippines vs Nữ Australia: 0-9


Tại trận ra quân ở giải vô địch bóng đá nữ châu Á năm nay (Asian Cup 2022), tuyển nữ Philippines đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại đối thủ Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn với tỷ số 1-0. Cần biết rằng bao năm qua, nữ Philippines luôn thua kém toàn diện nữ Thái Lan, thậm chí có lúc thua đến 0-12 nhưng trong một ngày chơi xuất thần, các cô gái Philippines đã có thắng lợi oanh liệt.

Với 3 điểm có được, cơ hội giành vé vào tứ kết Asian Cup 2022 của Nữ Philippines đang vô cùng rộng mở bởi đối thủ ở lượt trận cuối cùng, nữ Indonesia bị đánh giá yếu nhất bảng B. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 vào hôm nay, nữ Philippines được cho sẽ trở thành "rổ đựng bóng" cho nữ Australia.

Đội tuyển đứng thứ 4 chung cuộc ở môn bóng đá nữ Olympic 2021 đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất với mục tiêu giành chức vô địch Asian Cup sau 12 năm chờ đợi. Quyết tâm đăng quang được thể hiện ngay trận ra quân khi nữ Australia thi đấu nghiêm túc để rồi hủy diệt nữ Indonesia với tỷ số khó tin ... 18-0.

Trận này, nữ Australia dự kiến sẽ chấp không dưới 8 bàn theo handicap trong trường hợp trận đấu có tỷ lệ. Đó là mức chấp rất cao nhưng hứa hẹn sẽ không thể làm khó nữ Australia.


Thống kê Nữ Philippines vs Nữ Australia

Nữ Philippines vs Nữ Australia
Thành tích gần đây của Nữ Philippines
Nữ Philippines vs Nữ Australia
Thành tích gần đây của Nữ Australia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X