Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan 19h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2022)

Thứ Hai 24/01/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan lúc 19h00 ngày 24/1 (Giải vô địch bóng đá nữ châu Á Asian Cup 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bên lề trước trận đấu.
Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan
Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan

Nhận định bóng đá Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan: 0-4


Vẫn biết nữ Indonesia bị đánh giá thấp nhất bảng B VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022 song không nhiều người lại nghĩ đến kịch bản các cô gái xứ Vạn đảo thua tới 0-18 trước tuyển nữ Australia ở trận mở màn
 
Lượt thứ 2, nữ Indonesia sẽ đụng độ đối thủ quen thuộc cùng khu vực Đông Nam Á, nữ Thái Lan. Dĩ nhiên dù nữ Thái Lan thua xa nữ Indonesia thì vẫn hoàn toàn ăn đứt nữ Indonesia. Theo ghi nhận, nữ Indonesia toàn thua khi đụng độ nữ Thái Lan trong lịch sử, nhiều trận thua cách biệt.

Trong khi đó, nữ Thái Lan vốn được xem là đội mạnh thứ 2 bảng B và được dự đoán sẽ có tấm vé trực tiếp vào tứ kết dành cho hai đội đầu bảng. Thế nhưng khá bất ngờ khi trận ra quân, nữ Thái Lan đã bất ngờ thua nữ Philippines với tỷ số 0-1.

Lẽ ra cuộc đối đầu với nữ Indonesia vào tối nay sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn với thầy trò HLV Miyo Okamoto nếu như không xảy ra sự cố chủ nhà nữ Ấn Độ (bảng A) phải bỏ giải đấu giữa chừng do không còn đủ cầu thủ thi đấu bởi Covid-19.

Như vậy, bảng A chỉ còn 3 đội (kết quả các trận đã diễn ra mà có Ấn Độ tham dự sẽ bị hủy bỏ) mà ai cũng biết theo thể lệ 2/3 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ được vào tứ kết. Do đó ở hai bảng còn lại vẫn có đủ 4 đội thì kết quả của đội thứ 3 với đội thứ 4 trong bảng sẽ không được tính khi so sánh thành tích của 3 đội hạng 3.

Đặt vào tình huống của bảng B thì bây giờ trận đấu với nữ Indonesia sẽ chỉ còn là cơ hội để nữ Thái Lan tối thiểu giành vị trí thứ 3 chung cuộc chứ họ cũng không cần phải thắng đậm làm gì để kiếm hiệu số tốt. Đánh giá khách quan thì sau khi thua Philippines, nữ Thái Lan cùng lắm chỉ đứng hạng 3 mà thôi chứ khó có thể giành thứ hạng cao hơn bởi nữ Philippines còn một trận gặp nữ Indonesia và khả năng giành 3 điểm là cực lớn.

Bởi thế, nữ Thái Lan hẳn sẽ phải tính toán làm sao để thắng được nữ Indonesia mà vẫn đảm bảo thể lực hướng đến trận cuối gặp nữ Australia quan trọng hơn. Hôm đó, họ mà thua nhẹ hoặc tuyệt vời hơn là có kết quả hòa thì cửa đi tiếp rất sáng. Chứ thắng thật đậm nữ Indonesia và rồi sau đó thua cách biệt nữ Australia thì khả năng lớn họ sẽ phải xách valy về nước.

Thống kê Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan

Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan
Thành tích gần đây của Nữ Indonesia
Nữ Indonesia vs Nữ Thái Lan
Thành tích gần đây của Nữ Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X