Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Hà Lan vs nữ Thụy Điển 2h00 ngày 10/7 (Euro 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết, nhận định soi kèo trận đấu nữ Hà Lan vs nữ Thụy Điển giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022 hôm nay.
Nu Ha Lan vs Nu Thuy dien
Nữ Hà Lan vs Nữ Thụy Điển

 

Nhận định bóng đá Nữ Hà Lan vs Nữ Thụy Điển (0:0): 0-1

Đây là hai đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng C VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022, thậm chí còn nằm trong nhóm ứng viên vô địch. Trong đó nữ Hà Lan chính là nhà ĐKVĐ sau khi đánh bại Đan Mạch ở trận chung kết năm 2017 còn nữ Thụy Điển cũng đã 1 lần vô địch châu Âu (1984). Chính ở giải đấu vào năm 2017, Thụy Điển đã thua ... Hà Lan ở tứ kết.

Ngoài ra, tuyển nữ Thụy Điển còn 2 lần đoạt HCB Olympic mà lần gần nhất vào năm ngoái trên đất Nhật Bản (Olympic Tokyo 2020 nhưng bị lùi sang năm 2021 do dịch bệnh) và 1 lần đứng thứ 2 thế giới (2003). Trong khi đó, tuyển nữ Hà Lan tính ra mới nổi lên vài năm qua. Sau chức vô địch châu Âu vào năm 2017 thì đến FIFA World Cup nữ vào năm 2019, Hà Lan đã vào chung kết và thua tuyển Mỹ.

Như vậy, xét về tương quan thì nữ Thụy Điển giàu truyền thống hơn nhưng nữ Hà Lan có vẻ mạnh hơn ở thời điểm hiện tại. Đôi bên cũng gần như chắc chắn sẽ có vé dự FIFA World Cup 2023 khi đều đang dẫn đầu bảng ở vòng loại.

Thực ra, cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm nay chỉ mang tính phân định ngôi đầu bảng C mà thôi chứ về cơ bản, hai đội sẽ không khó giành quyền vào tứ kết bởi ăn đứt hai đối thủ còn lại trong bảng, nữ Bồ Đào Nha và nữ Thụy Sĩ.

Trên khía cạnh phong độ, nữ Thụy Điển đang sở hữu mạch 20 trận bất bại (tính cả giao hữu) và thắng tới 16 lần còn nữ Hà Lan đã thua 3/20 trận vừa qua nhưng cả 3 thất bại đều trong những trận giao hữu có tính chuyên môn không cao.

Do đó kèo Hòa-được-thua được áp cho trận đấu này là tương đối phù hợp, phản ánh sát vị thế giữa đôi bên nhưng với việc điểm ăn bên phía nữ Thụy Điển đang thấp hơn hẳn thì xem ra đại diện Bắc Âu xứng đáng được lựa chọn.

Nu Ha Lan vs Nu Thuy dien
Tỷ lệ Nữ Hà Lan vs Nữ Thụy Điển

 

Thống kê Nữ Hà Lan vs Nữ Thụy Điển

Nu Ha Lan vs Nu Thuy dien
Đối đầu Nữ Hà Lan vs Nữ Thụy Điển
Nu Ha Lan vs Nu Thuy dien
Thành tích gần đây của Nữ Hà Lan
Nu Ha Lan vs Nu Thuy dien
Thành tích gần đây của Nữ Thụy Điển

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X