Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 28/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Ponte Preta lúc 7h30 ngày 28/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Ponte Preta

Novorizontino hiện tại vẫn đang là một đối thủ không quá khó chơi. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 4 là tổng số trận không thắng liên tiếp mà các cầu thủ Novorizontino đã phải đón nhận. Đáng chú ý đã có 2 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại dành cho họ. Vừa qua khi chạm trán đội chủ nhà Botafogo SP, Novorizontino đã để thua trắng 2 bàn không gỡ. Ngoài ra lần gần nhất thầy trò HLV Eduardo Baptista giành được chiến thắng là đánh bại ABC 2-1 nhưng đã đến từ tháng trước.

Novorizontino vs Ponte Preta
Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 28/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Tuy nhiên bước vào vòng 34 tới đây, việc được chơi tại tổ ấm Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi là một cơ hội lớn để Novorizontino kiếm 3 điểm. Hiện tại họ vẫn chưa phải nhận về thất bại nào sau 4 trận gần nhất chơi tại sân nhà. Đặc biệt đã có 3 trận trong số đó kết thúc với thắng lợi dành cho họ. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Tombense, Novorizontino đã có kết quả hòa không bàn thắng. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua trên sân nhà diễn ra vào cuối tháng 8.

Đó chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho các cầu thủ Ponte Preta. 4 trận liên tiếp hành quân xa nhà, Ponte Preta đều không thể ca khúc khải hoàn với 2 thua và 2 hòa. Mới đây nhất họ đã chia điểm với chủ nhà Sport Recife trong một trận cầu có đến 6 bàn thắng. Đặc biệt trận thắng cuối cùng của họ cũng xuất hiện ở cuối tháng 8. Nếu như xét toàn bộ đấu trường, họ đã có 9 trận liên tiếp không thể giành thắng lợi. 

Ngoài ra đội bóng này đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an mỗi khi phải hành quân đến sân Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi của Novorizontino. Trong quá khứ họ đã có tổng cộng 6 lần làm khách tại đây nhưng lại không thể kiếm về một chiến thắng nào. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có chỉ là 4 trận hòa. Với trận cuối cùng làm khách của đối thủ, Ponte Preta đã hòa 1-1 chung cuộc. Tuy nhiên nếu tính tổng thể, Ponte Preta đã bất bại 3 trận liên tiếp trước Novorizontino. Do đó vẫn có khả năng hai đội chia nhau điểm số ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Novorizontino vs Ponte Preta

Không hề có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Novorizontino. 3 trận mới nhất Novorizontino góp mặt đều có ít hơn 3 bàn. 10/17 trận họ đá sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Thống kê tương tự còn lặp lại trong 16/20 trận đã qua của Ponte Preta. Đặc biệt 9/10 trận gần nhất Novorizontino đối đầu Ponte Preta cũng không thể cán mốc 3 bàn. Trận tới hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs Ponte Preta: 1-1

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Đội hình dự kiến Novorizontino vs Ponte Preta

  • Novorizontino: Jordi, Mina, Martins, Ligger, Reverson, Marlon, Geovane, Mateus, Romulo, Rodolfo, Aylon.

  • Ponte Preta: França, Felipe, Silva, Lopes, Artur, Filipinho, Eliel, Naldi, Amaral, Maílton, Jeh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X