Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Novorizontino vs Londrina 5h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 19/07/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Londrina lúc 05h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Londrina

Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi là địa điểm câu lạc bộ Novorizontino sẽ tiếp đón câu lạc bộ Londrina, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 18 của Hạng 2 Brazil. Hiện tại vị trí mà hai đội bóng này đang sở hữu là khá trái ngược nhau trên bảng xếp hạng.

Novorizontino vs Londrina
Nhận định Novorizontino vs Londrina 05h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Đội chủ nhà Novorizontino đang đứng ở top đầu, tuy nhiên giai đoạn gần đây họ đang thi đấu không thực sự tốt và người hâm mộ đang có những lo lắng nhất định. Tuy nhiên trận đấu tiếp đón Londrina trên sân Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi sắp tới, các cổ động viên đội chủ nhà tin tưởng vào chiến thắng của đội bóng con cưng và từ đó quay trở lại cuộc đua thăng hạng lên giải đấu cao nhất Brazil.

Đội khách Londrina đang đứng ở nhóm xuống hạng sau 17 trận đấu. Đây là điều xứng đáng vì đội bóng này để thua nhiều nhất tại Hạng 2 Brazil cho đến thời điểm hiện tại. 11 trận thua sau 17 trận đấu là những gì các cầu thủ Londrina thể hiện, nó đang làm cho người hâm mộ không hài lòng và đội khách cần phải cải thiện nhanh chóng. Khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm, nhưng không san lấp kịp thời nó có thể gia tăng một cách chóng mặt.

Trận tới đây, khả năng cao đội chủ nhà sẽ tận dụng sân đấu quen thuộc để hạ gục đội khách và đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Novorizontino vs Londrina

Phong độ của Novorizontino và Londrina trong giai đoạn này của Hạng 2 Brazil đều tệ như nhau, thế nên việc trông chờ vào đội chủ nhà và đội khách tạo ra nhiều bàn thắng được ghi là điều gần như không thể diễn ra. Khả năng cao hai đội bóng này sẽ cho người hâm mộ chứng kiến thế trận kỷ luật và chắc chắn, thế nên chỉ có 1 hoặc 2 pha lập công là cùng.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs Londrina: 1-0

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Londrina

Nhận định Novorizontino vs Londrina 05h00 ngày 207 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Novorizontino vs Londrina

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Novorizontino vs Londrina 05h00 ngày 207 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino

Thành tích gần đây của Londrina

Nhận định Novorizontino vs Londrina 05h00 ngày 207 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Londrina

Đội hình dự kiến Novorizontino vs Londrina

  • Novorizontino: Jordi, Adriano Martins da Fonseca, César Henrique Martins, Ligger, Willean Bernardo Willemen, Marlon, Geovane, Reverson Valuarth Paiva Silva, Aylon, Ronaldo Henrique Silva, Felipe Marques.

  • Londrina: Hélio Miguel Júnior, Ezequiel Jacinto de Biasi, Gabriel Knesowitsch, Patrick Marcelino, Marcos Pedro Braga Maciel, Moisés Wolschick, João Paulo da Silva, Paulinho Moccelin, Diego Jardel Koester, Iago Dias, José Vitor dos Santos Silva,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X