Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs West Ham 20h00 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Chủ Nhật 14/08/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Nottingham vs West Ham thuộc vòng 2 Premier League 2022/23 hôm nay.
Nottingham vs West Ham
Nottingham vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Nottingham vs West Ham (1/2:0): 2-2

Sau 23 năm, Nottingham mới lại được góp mặt ở giải VĐQG Anh, chưa kể chỉ qua chiến thắng ở vòng playoff tranh vé vớt chứ không phải suất thăng hạng trực tiếp (dành cho 2 đội đầu bảng Championship còn các đội từ thứ 3 đến thứ 6 phải đá playoff). Bởi vậy, sự bỡ ngỡ của đội bóng này là chuyện rất dễ hiểu khi không ít cầu thủ Nottingham chưa từng được trải nghiệm bầu không khí Premier League trong quá khứ.

Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi trận ra quân Ngoại hạng Anh 2022/23, thầy trò HLV Steve Cooper đã thua 0-2 trên sân của Newcastle, "thiếu gia mới nổi" của làng bóng đá Anh nhờ những đồng Petrodollars từ Saudi Arabia. Thực ra hôm đó, The Forest chơi không quá tệ nhưng như đã đề cập đội bóng này thiếu kinh nghiệm ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh mà kinh nghiệm chỉ có thể bồi đắp qua từng ngày.

Mùa hè này, Nottingham đã đưa về sân City Ground một số tân binh khá chất lượng mà tiêu biểu là bộ đôi từ MU, tiền vệ Jesse Lingard và thủ thành Dean Henderson. Đừng quên mùa trước Lingard từng chơi hay trong màu áo ... West Ham theo diện cho mượn và anh sẽ là "gián điệp" hữu hiệu cho ông thầy Cooper ở trận tới.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng thua 0-2 ở vòng mở màn nhưng đội bóng đánh bại họ là nhà ĐKVĐ Man City, CLB số 1 nước Anh hiện nay và được dự báo sẽ không khó bảo vệ thành công ngôi vương. Do đó "Búa tạ" thành London cũng chẳng cần phải thất vọng làm gì vì ở nước Anh hiện tại, Man xanh thừa sức đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Đến vòng 2, thử thách dành cho đội quân của HLV David Moyes nhẹ nhàng hơn rất nhiều: một tân binh sau bao năm mới được trở lại hạng đấu số 1 xứ sương mù. Phong độ sân khách của The Hammers cũng đang khá: bất bại 5/6 trận gần nhất. Dàn cầu thủ mới chiêu mộ cũng đã dần thích nghi vào môi trường mới.

Nhìn chung, West Ham trội hơn Nottingham về mọi phương diện nhưng chính vì thế mà việc đội khách chỉ chấp có -1/2 được đánh giá là kém tích cực vì không phản ánh đầy đủ tương quan giữa đôi bên nên chúng tôi cho rằng đội chủ nhà sẽ giữ lại được điểm đồng nghĩa mang về niềm vui cho NHM châu Á.

Ty le keo Nottingham vs West Ham
Tỷ lệ kèo Nottingham vs West Ham

Thông tin đáng chú ý Nottingham Forest vs West Ham

  • 6 trận gần nhất giữa 2 đội đều có trên 2 bàn
  • West Ham thua 5/6 trận sân khách gần nhất ở Premier League
  • West Ham thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League
  • Nottingham Forest không thắng cả 4 trận vừa qua
  • West Ham không thắng 5 trận gần nhất 
  • Nottingham Forest: Richards chấn thương, Yates không chắc có thể thi đấu

  • West Ham: Aguerd chấn thương, khả năng ra sân của Ogbonna, Fabianski, Dawson còn để ngỏ

Đội hình dự kiến Nottingham vs West Ham

  • Nottingham: Henderson, Worrall, Cook, Niakhate, Williams, O’Brien, Colback, Toffolo, Lingard, Johnson, Awoniyi.
  • West Ham: Fabianski, Coufal, Johnson, Zouma, Cresswell, Rice, Soucek, Bowen, Fornals, Benrahma, Antonio.

Dự đoán kết quả Nottingham vs West Ham: 2-2

Thống kê Nottingham vs West Ham

Nottingham VS West Ham
Đối đầu Nottingham VS West Ham
Nottingham VS West Ham
Thành tích gần đây của Nottingham
Nottingham VS West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X