Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Sheffield 1h45 ngày 18/5 (Playoff Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Ba 17/05/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Nottingham vs Sheffield trận bán kết lượt về vòng playoff tranh suất tham dự Premier League 2022/23.
Nottingham vs Sheffield
Nottingham vs Sheffield

Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Sheffield (0:1/4): 1-0


Nottingham từng là một tên tuổi lớn của bóng đá sương mù (1 chức VĐQG, 2 cúp FA, 4 cúp Liên đoàn Anh và thậm chí cả 2 danh hiệu vô địch cúp C1 châu Âu/Champions League ngày nay) song thời hoàng kim đó đã lùi quá xa (danh hiệu gần nhất là cúp Liên đoàn ở mùa giải 1989/90).

Còn trong kỷ nguyên Premier League (tính từ năm 1992) thì cho đến giờ Nottingham mới 5 lần được góp mặt (gần nhất là mùa giải 1998/99). Đội bóng chủ yếu thi đấu ở Championship (tương đương với hạng 2 ở các quốc gia), thậm chí có giai đoạn tụt xuống tận League One (hạng 3).

Bởi thế khát khao được trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh của Nottingham là vô cùng lớn. Mùa này, đội bóng vùng East Midlands chỉ còn cách “thiên đường” 2 trận nữa. Cách đây vài ngày tại lượt đi bán kết playoff tranh tấm vé vớt lên Ngoại hạng Anh 2022/23, Nottingham đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Sheffield.

Cần biết rằng thời điểm hiện tại, Sheffield được đánh giá cao hơn bởi mới mùa trước họ còn tham dự Premier League (trong khi mùa trước Nottingham chỉ đứng thứ 17/24 đội ở Championship). Dẫu vậy, thầy trò HLV Heckingbottom đang phải đối diện với nguy cơ không thể lọt vào chung kết playoff gặp Huddersfield (đội đã vượt qua Luton ở cặp bán kết đầu tiên).

Với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi thì kể cả có thắng 1-0 ở lượt về vào đêm nay, Sheffield cũng sẽ bị loại do luật bàn thắng sân khách. Rõ ràng tâm lý và tinh thần của Nottingham đang tốt hơn nhiều so với đối thủ. Mức chấp -1/4 dành cho Nottingham ở lượt về khá tương xứng với lượt đi (Sheffield chấp -1/4 khi có ưu thế sân bãi).

Với tính chất của một trận đấu "sinh tử" thì mức như vậy không hề thấp, chưa kể Sheffield cũng không còn đường lùi trong khi Nottingham được phép thua nhẹ (như đã đề cập phía trên) mà vẫn giành quyền đi tiếp. Thêm vào đó 3 lần gần nhất đón tiếp Sheffield tại sào huyệt, Nottingham đều phải nằm cửa dưới (tốt nhất cũng chỉ là được chấp điểm ăn ở kèo Hòa-được thua 0:0) nên mức -1/4 hiện tại đã cho thấy vị thế của Nottingham so với đối thủ ít nhiều được cải thiện.

Bản thân đội bóng của HLV Steve Cooper đang chơi rất hay trên sân nhà: toàn thắng tỷ lệ ở cả 9 lần tiếp khách gần đây, trong đó có 2 trận phải chấp -1/4 trong khi Sheffield lại thua kèo tới 6/7 trận sân khách vừa qua. Chính vì thế, nên tin vào Nottingham!
Nottingham vs Sheffield
Tỷ lệ Nottingham vs Sheffield

Đội hình dự kiến Nottingham vs Sheffield

  • Nottingham Forest: Brice Samba, Djed Spence, Joe Worrall, Steve Cook, Jack Colback, Brennan Johnson, Scott Mckenna, Ryan Yates, James Garner, Sam Surridge, Philip Zinckernagel.
  • Sheffield Utd: Wes Foderingham, John Egan, Jack Robinson, Enda Stevens, Chris Basham, John Fleck, Morgan Gibbs-White, Iliman Ndiaye, Ben Osborn, Sander Berge, Oliver Norwood.

Dự đoán kết quả Nottingham vs Sheffield: 1-0


Thống kê Nottingham vs Sheffield

Nottingham vs Sheffield
Đối đầu Nottingham vs Sheffield
Nottingham vs Sheffield
Thành tích gần đây của Nottingham
Nottingham vs Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X