Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nottingham vs QPR 2h45 ngày 17/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 16/03/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham vs QPR trận đấu vòng 38 Championship 2021/22 đêm nay: Là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé góp mặt ở vòng play-off thăng hạng, do đó cuộc so tài sắp tới hứa hẹn rất đáng xem
Nottingham vs QPR
Nottingham vs QPR

Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs QPR (0:1/2): 2-1


Nottingham đang có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Vòng gần nhất tại Championship 2021/22, đội chủ sân City Ground đã hủy diệt Reading với tỷ số 4-0. Đó đã là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của Nottingham xét trên mọi đấu trường (thắng 5).

Nhờ vậy, Forest đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH giải Hạng nhất Anh mùa này, chỉ kém 4 điểm so với đội đứng thấp nhất của nhóm dự playoff thăng hạng (Top 6) có 4 điểm nhưng Nottingham chơi ít hơn đến 2 trận. Ngoài ra, thầy trò HLV Steve Cooper đã lọt vào tứ kết FA Cup.

Vòng 38 này, Nottingham được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ QPR. Đây sẽ là trận đấu quan trọng cho tham vọng vào Top 6 của Nottingham bởi QPR đang đứng thứ 5 và hơn Nottingham 4 điểm. Lợi thế lớn nhất của Nottingham nằm ở yếu tố sân bãi bởi tại sào huyệt, họ không thua 8 lần đón khách gần đây mà chính xác là thắng đến 7.

Phía bên kia chiến tuyến, QPR vừa lấy lại được tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp bằng việc đánh bại Luton với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương. Tính ra phong độ gần đây của đội bóng tây London không hề tốt: chỉ thắng 3/10 trận vừa qua (thua 5).

Như đã đề cập dù vẫn đang nằm trong Top 6 song vị trí của QPR đang tương đối mong manh và nếu không cải thiện quyết liệt vấn đề phong độ thì việc rớt khỏi Top 6 chắc chắn chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Trên sân khách, đội quân của HLV Mark Warburton cũng đang yếu ớt một cách ngạc nhiên: thua đến 4/5 trận vừa qua (3 tại Championship).

Mức chấp -1/2 dành cho Nottingham được đánh giá không thấp bởi dẫu sao đội bóng của HLV Copper đang đứng dưới QPR. Hơn nữa, kể từ năm 2017 tới nay, cao nhất Nottingham chỉ chấp QPR mức -1/4 mà thôi và 3/4 trận gần nhất chấp Hòa đối thủ, Nottingham đã ca khúc khải hoàn.

Nottingham vs QPR
Tỷ lệ Nottingham vs QPR

Đội hình dự kiến Nottingham vs QPR

  • Nottingham: Horvath, Worrall, Cook, McKenna, Spence, Yates, Colback, Lowe, Garner, Johnson, Davis.
  • QPR: Marshall, Barbet, Dunne, Dickie, Wallace, Hendrick, Field, Odubajo, Chair, Johansen, Gray.
Dự đoán kết quả Nottingham vs QPR: 2-1

Thống kê Nottingham vs QPR

Nottingham vs QPR
Đối đầu Nottingham vs QPR
Nottingham vs QPR
Thành tích gần đây của Nottingham
Nottingham vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X