Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Leicester (22h00 ngày 14/1): Cân sức cân tài

Thứ Sáu 13/01/2023 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Leicester ở mức cân bằng, khả năng cuộc đọ sức tại City Ground kết thúc với một tỷ số hòa là rất cao.

Nottingham vs Leicester: Căng thẳng tột độ

Nottingham Forest vừa đánh bại Wolves 4-3 ở loạt sút luân lưu để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, kể từ năm 1992 thì đội chủ sân City Ground mới lại giành vé vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại một giải đấu cúp. Chiến thắng trước Wolves một lần nữa cho thấy sức mạnh của thầy trò Steve Cooper khi được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Nottingham vs Leicester (22h00 ngày 141) Cân sức cân tài 1
Nottingham đang có phong độ khá tốt

Ở Ngoại hạng Anh, 12 trong số 17 điểm mà Nottingham có được đến từ sân nhà. Tại tổ ấm của mình họ từng đánh bại Liverpool, cầm hòa Chelsea, đánh bại 2 đại diện của thành London là Crystal Palace và West Ham. Ngoài ra họ còn đánh bại Tottenham ở cúp Liên đoàn Anh. Trên sân nhà, Nottingham đang trở nên rất khó chịu khi bất bại suốt từ trung tuần tháng 9/2022. 6 lần tiếp khách gần đây họ thắng 3, hòa 2.

Trong 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Nottingham bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Những kết quả tốt gần đây khiến họ tăng từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 2 điểm. Steve Cooper và các học trò vẫn đang cố gắng giành thêm những điểm số, để tạo ra khoảng cách với nhóm nguy hiểm.

nhan dinh bong da soi keo Nottingham vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Nottingham vs Leicester vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23

Tại vòng 20 Premier League 2022/23, vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về của mùa giải, Nottingham được thi đấu trên sân nhà tiếp Leicester. Lối chơi chắc chắn, biết trừng phạt sai lầm của đối phương đã giúp Nottingham vượt qua giai đoạn khó khăn. Trận đấu lần này là một cơ hội tốt để họ có được chiến thắng tiếp theo và giữ vững vị trí của mình.

Nếu như Nottingham đang chơi tốt dần lên thì đối thủ của họ lại đang gặp rất nhiều khó khăn. Kể từ sau World Cup 2022, “Bầy cáo” đã thua cả 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân King Power thua 0-3 trước Newcastle, 1-2 trước Liverpool và mới nhất là thất bại 0-1 trước tân binh Fulham. Giữa tuần qua, Leicester tiếp tục nhận thêm một đòn chí mạng khi bị Newcastle loại khỏi cúp Liên đoàn. Thậm chí dù chỉ phải đối đầu với đội bóng tí hon Gillingham ở vòng 3 FA Cup, nhưng Leicester cũng chỉ có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Họ vẫn chưa tìm ra bài toán cho hàng công khi không thể tiếp cận được khung thành của đối phương. Trong khi hàng thủ thì mắc sai lầm liên tục.

Nhận định Nottingham vs Leicester (22h00 ngày 141) Cân sức cân tài 2
Nottingham thua Leicester 0-4 ở lượt đi

Tất nhiên, Leicester không có phong độ tốt bằng Nottingham, họ còn phải làm khách. Tuy nhiên, cơ hội giành điểm chưa phải đã hết với “Bầy cáo”. Theo đó, trong tay Brendan Rodgers có một đội hình đồng đều hơn đối thủ, ở trận lượt đi họ đã đánh bại Nottingham với tỷ số 4-0 trên sân nhà. 6 trận gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Nhận định Nottingham vs Leicester ở mức cân bằng, khả năng cuộc đọ sức tại City Ground kết thúc với một tỷ số hòa là rất cao.

Nhận định châu Á Nottingham vs Leicester

Nhận định Nottingham vs Leicester (22h00 ngày 141) Cân sức cân tài 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Nottingham vs Leicester

Tỷ lệ châu Á trận Nottingham vs Leicester ở mức cân bằng. Nottingham chơi tốt trên sân nhà khi bất bại theo tỷ lệ châu Á 6 trận vừa qua, với 5 thắng, 1 hòa. Ở phía đối diện, Leicester thua tỷ lệ châu Á liên tiếp 3 lần xuất quân gần đây. Nhưng ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, “Bầy cáo” giành chiến thắng ở tỷ lệ châu Á. 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Không có nhiều hơn 2 bàn thắng (Dưới 2.5)

3 trận gần nhất của Leicester chỉ có tối đa 2 bàn, trong khi đó 3 trong 4 trận gần nhất của Nottingham cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Trên sân nhà, Nottingham đang có mạch 7 trận liên tiếp đều ghi bàn. Với Leicester, họ cũng chưa từng thất bại trong việc xé lưới các đội chủ nhà. Nhiều khả năng cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này, nhưng số bàn thắng sẽ không vượt qua con số 2. 

Nhiều tình huống phạt góc (+10)

Nhận định Nottingham vs Leicester (22h00 ngày 141) Cân sức cân tài 4
Tỷ lệ phạt góc trận Nottingham vs Leicester

2 trận đấu gần nhất của Nottingham đều xuất hiện trên 10 tình huống phạt góc, trận đấu gần nhất giữa Leicester và Newcastle cũng xuất hiện tới 16 quả phạt góc. Ở trận lượt đi giữa hai đội có tổng cộng 12 quả phạt góc xuất hiện, nhiều khả năng trận đấu lượt về cũng sẽ có tối thiểu 10 tình huống phạt góc.

Thông tin bên lề Nottingham vs Leicester

  • Leicester đã bị đánh bại trong hiệp một và cả trận ở 3 trận gần đây nhất tại Premier League.
  • Nottingham Forest đã ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường.
  • Leicester đã thua 3 trận gần nhất tại Premier League.
  • Nottingham: Giulian Biancone, Cheikhou Kouyate, Omar Richards Moussa Niakhate, Jesse Lingard và Willy Boly vắng mặt vì chấn thương
  • Leicester: James Justin, Ricardo Pereira, Ryan Bertrand, Dennis Praet, Boubakary Soumare, Jonny Evans, James Maddison và Kiernan Dewsbury-Hall không thể ra sân vì chấn thương

Phong độ gần đây của Nottingham

Phong độ gần đây của Leicester

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Nottingham vs Leicester

Nottingham vs Leicester
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X