Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nottingham vs Leicester 23h00 ngày 6/2 (FA Cup 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham vs Leicester lúc 23h00 ngày 6/2 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nottingham vs Leicester
Nottingham vs Leicester

Nhận định bóng đá Nottingham vs Leicester (1/2:0)


Tại vòng 3 FA Cup mùa này, Nottingham đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại đại gia Arsenal với tỷ số 1-0 để giành quyền đi tiếp. Vòng 4 này, Nottingham tiếp tục phải đụng độ một đại diện khác của giải Ngoại hạng Anh và cũng rất đáng gờm, Leicester song giới chuyên môn vẫn tin tưởng đội bóng này sẽ lại chơi tốt.
 
Bản thân thầy trò HLV Steven Reid cũng rất quyết tâm giật thành tích cao nhất có thể ở sân chơi này chứ không phải tham dự cho vui như nhiều đội bóng cùng hạng nhất khác. Dạo gần đây, Nottingham cũng trình diễn phong độ đầy tích cực đặc biệt trên sân nhà: thắng 6/9 trận gần nhất tại sào huyệt The City Ground (thua 1), trong đó có màn đánh bại Arsenal.

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester đã thắng đậm CLB Watford với tỷ số 4-1 tại vòng 3 FA Cup song cần nhớ Watford đang chìm trong khủng hoảng sâu rộng và hiện phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng tại Premier League nên việc thua cách biệt ở một giải đấu cúp chẳng làm ai ngạc nhiên. 

Thêm nữa, ngay sau khi đánh bại Watford, Leicester lại thi đấu không tốt: thua Tottenham và hòa Brighton dù đều được chơi trên sân nhà. Nhìn chung, "bầy cáo" mùa này thi đấu cực thiếu ổn định, thắng - thua thất thường. Đã thế trên sân khách, đội quân của HLV Rodger đã không thắng 6 trận gần nhất.

Mức chấp -1/2 (chỉ tính trong 90 phút chính thức) dành cho Leicester cùng điểm ăn thấp bên phía Nottingham cũng được đánh giá kém tích cực bởi dẫu sao Leicester trên 1 hạng và có thực lực khá tại Premier League. Thêm vào đó, đã có không ít bất ngờ xảy ra ở FA Cup mùa này. Mới đây, MU đã bị một đội hạng Nhất khác, Boro loại khỏi cuộc chơi hay Chelsea cũng phải mất tới 120 phút mới có thể vượt qua được đội hạng 3 Plymouth. Do đó nếu Nottingham tiếp tục gây bất ngờ vào đêm nay, ít nhất trong hai hiệp chính cũng là điều bình thường.

Nottingham vs Leicester
Tỷ lệ Nottingham vs Leicester

Đội hình dự kiến Nottingham vs Leicester

  • Nottingham: Brice Samba; Scott McKenna, Steve Cook, Max Lowe, Djed Spence; Jack Colback, Ryan Yates; James Garner, Brennan Johnson, Keinan Davis; Lewis Grabban.
  • Leicester: Kasper Schmeichel; James Justin, Jannik Vestergaard, Çağlar Söyüncü, Luke Thomas; Boubakary Soumare, Youri Tielemans, Kiernan Dewsbury-Hall; James Maddison; Ayoze Perez, Patson Daka.
Dự đoán kết quả Nottingham vs Leicester: 1-1 (Leicester thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Nottingham vs Leicester

Nottingham VS Leicester
Đối đầu Nottingham VS Leicester
Nottingham VS Leicester
Thành tích gần đây của Nottingham
Nottingham VS Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X