Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nottingham vs Huddersfield 2h30 ngày 8/3 (FA Cup 2021/22)

Thứ Hai 07/03/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham vs Huddersfield lúc 2h30 ngày 8/3 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nottingham vs Huddersfield
Nottingham vs Huddersfield

Nhận định bóng đá Nottingham vs Huddersfield (0:1/2): 2-1


Đây là cặp đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup mùa này và rất cân bằng bởi cả hai đều đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Tuy cách biệt giữa đôi bên lên đến 10 điểm ở đấu trường Championship (Huddersfield đang xếp thứ 2 với 62 điểm còn Nottingham đứng thứ 9 với 52 điểm) song thực tế, Huddersfield chơi nhiều hơn 2 trận nên xem ra cách biệt cũng chẳng quá lớn.

Chưa ra sân nhưng họ đều biết đối thủ tiếp theo của mình ở tứ kết FA Cup 2021/22 là gã khổng lồ Liverpool song không vì thế mà quyết tâm giảm đi bởi dù sao lọt vào đến vòng 8 đội mạnh nhất ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh cũng là vinh dự to lớn. Mới cả trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Liverpool dĩ nhiên quá mạnh so với cả hai đội song không phải không thể đánh bại.

Nói đâu xa, ở 2 vòng trước đó của FA Cup 2021/22, chính Nottingham đã để lại ấn tượng cực mạnh cho giới chuyên môn khi liên tiếp vượt qua 2 tên tuổi của Ngoại hạng Anh: Arsenal và Leicester (đều chỉ sau 90 phút chính thức). Dĩ nhiên Liverpool giờ nằm ở một đẳng cấp cao hơn nhưng hai chiến công đó đủ tạo cảm hứng cho Nottingham và cả Huddersfield lập thêm kỳ tích ở đấu trường này.

Hiện tại, Nottingham đang sở hữu mạch 6 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (thắng 3). Trên sân nhà City Ground, đoàn quân HLV Steve Cooper cũng đang thi đấu cực kỳ ổn định: thắng 5/6 trận vừa qua và lưu ý cả 2 thắng lợi liệt kê phía trên của Nottingham ở FA Cup đều diễn ra tại sào huyệt. Xa hơn Nottingham chỉ thua 1/12 trận sân nhà gần nhất (thắng 8).

Tuy nhiên, đối thủ Huddersfield tỏ ra không hề thua kém, thậm chí còn có phần nổi trội hơn. Theo đó, thầy trò HLV Carlos Corberan đang có mạch 4 trận toàn thắng. Tính ra các cầu thủ Huddersfield đã bất khả chiến bại ... 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (9 trận trên sân khách) - thành tích được đánh giá tốt nhất trong các hạng đấu chuyên nghiệp tại Anh trong cùng giai đoạn. 

Ngoài ra, Huddersfield còn ca khúc khải hoàn trong cả 2 chuyến làm khách của Nottingham mới nhất. Song chính vì có nhiều chỉ số chuyên môn tốt hơn thì việc Huddersfield vẫn được chấp +1/2 lại được đánh giá là tín hiệu tiêu cực. Hãy lưu ý rằng từ lâu lắm rồi, Nottingham mới chấp cao đến thế khi đón tiếp Huddersfield trên sân nhà mà như đã đề cập, đối thủ đang trong trạng thái quá ổn định, lại cũng chẳng ngán gì Nottingham. Bởi vậy, ở mức tỷ lệ hiện tại thì nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Nottingham vs Huddersfield
Tỷ lệ Nottingham vs Huddersfield

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Nottingham vs Huddersfield

  • Nottingham: Samba; Worrall, Cook, McKenna; Spence, Yates, Garner, Lowe; Zinckernagel; Johnson, Davis
  • Huddersfield: Nicholls; Turton, Pearson, Lees, Toffolo; Hogg, O'Brien; Thomas, Sinani, Holmes; Ward
Dự đoán kết quả Nottingham vs Huddersfield: 2-1


Thống kê Nottingham vs Huddersfield

Nottingham vs Huddersfield
Đối đầu Nottingham vs Huddersfield
Nottingham vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Nottingham
Nottingham vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X