Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United (01h45 ngày 19/8): Điểm tựa City Ground

Thứ Sáu 18/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại City Ground là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành 3 điểm đầu tiên ở NHA mùa này.

Nottingham Forest vs Sheffield United: Chủ nhà quyết thắng

Nottingham Forest đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 bằng thất bại trên sân của Arsenal. Khi thầy trò Steve Cooper bị dẫn trước 2-0 trong vòng 32 phút tại sân Emirates vào cuối tuần trước, nhiều người đã nghĩ đến kịch bản đội khách sẽ phải chịu thất bại 0-5 giống như ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Nottingham Forest đã chơi thực sự tốt trong phần còn lại của trận đấu. Họ ngăn cản Arsenal có thêm bàn thắng, thậm chí Taiwo Awoniyi còn gỡ lại 1 bàn cho đội khách sau đường chuyền dọn cỗ của Anthony Elanga.

Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United (01h45 ngày 198) Điểm tựa City Ground 1
Nottingham Forest thua 1-2 trên sân của Arsenal ở vòng 1

Những phút cuối cùng của trận đấu, Nottingham Forest đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Dù thua 1-2 trước Arsenal ở vòng 1, nhưng màn trình diễn của thầy trò Steve Cooper xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sau trận thua đội bóng cùng thành phố Arsenal, Nottingham Forest sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh Sheffield United ở vòng 2. Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại City Ground là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành 3 điểm đầu tiên ở NHA mùa này.

Mùa giải vừa qua, Brennan Johnson và các đồng đội đã thi đấu thực sự tốt trên sân nhà. Họ chỉ thua 5 trong số 19 trận ở Ngoại hạng Anh tại City Ground. Trên thực tế, trong số 38 điểm mà Nottingham Forest đã có được tại Premier League mùa trước, có tới 30 điểm giành được trên sân nhà. Họ đánh bại những đội bóng như Arsenal và Liverpool, cùng với đó là cầm hòa Man City và Chelsea. Chính thành tích ấn tượng trên sân nhà là một trong những lý do giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công.

Cuộc đọ sức với Sheffield United là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Nottingham, và trước một tân binh họ đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Cho đến nay Nottingham Forest đã chiêu mộ thành công thủ môn Matt Turner, hậu vệ phải Ola Aina, cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga. HLV Cooper thừa nhận rằng ông muốn củng cố đội hình của mình trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhà cầm quân này hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United cũng phải nhận thất bại trong ngày ra quân. Dù được chơi trên sân nhà nhưng họ để thua Crystal Palace với tỷ số 0-1. Đội chủ nhà chỉ kiểm soát bóng có 32% và thực hiện 1 pha dứt điểm trúng đích, trong khi đối thủ của họ thực hiện tổng cộng 24 pha hãm thành. Với thế trận một chiều, thậm chí Crystal Palace có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn nếu các chân sút của họ tận dụng tốt cơ hội. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Odsonne Edouard ở phút 49 là đủ để đội khách giành trọn vẹn 3 điểm tại Bramall Lane.

nhan dinh bong da soi keo Nottingham vs Sheffield premier league ngoai hang anh hom nay
Nottingham vs Sheffield vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sheffield United là một trong 3 tân binh ở Ngoại hạng Anh mùa này, ưu tiên hàng đầu với các tân binh là nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, huấn luyện viên Paul Heckingbottom đã chứng kiến hai trong số những cầu thủ giỏi nhất của ông rời Bramall Lane vào mùa Hè này. Tiền đạo chủ lực Iliman Ndiaye - người đã ghi 15 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong mùa giải trước đã chuyển đến Marseille, trong khi đó nhạc trưởng Sander Berge thậm chí chuyển đến Burnley, một tân binh khác ở Premier League mùa này. 

Gustavo Hamer, Vini Souza, Auston Trusty, Benie Traore, Anis Slimane và Yasser Larouci đều được đưa về, nhưng tất cả đều chưa cho thấy khả năng của mình. Và để tăng cơ hội trụ hạng thành công Sheffield United sẽ phải tìm cách mang về thêm những bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại.

Về mặt lực lượng, Nottingham Forest sẽ không có sự phục vụ của Omar Richards, trong khi trung vệ Felipe và thủ môn dự bị Wayne Hennessey cũng phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Taiwo Awoniyi dự kiến sẽ đá chính trên hàng công sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal, hậu vệ chủ lực Moussa Niakhate cũng sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi đạt được trạng thái tốt nhất. HLV Cooper đã chọn 3 trung vệ tại Emirates, nhưng ông thầy người xứ Wales có thể sẽ chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ trước Sheffield, qua đó tạo nhiều khoảng trống hơn cho những cầu thủ tấn công như Brennan Johnson hay Morgan Gibbs -White. 

Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United (01h45 ngày 198) Điểm tựa City Ground 2
 Sheffield United hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Nottingham

Về phía đội khách, John Fleck, Rhian Brewster, Ismaila Coulibaly, Jayden Bogle, Daniel Jebbison, Oliver McBurnie và Rhys Norrington-Davies đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Ở trận đấu với HLV Heckingbottom đã lựa chọn bộ đôi 20 tuổi William Osula và Benie Traore trên hàng công, hỗ trợ họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Chris Basham và Oliver Norwood, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục giữ nguyên những lựa chọn của mình ở trận đấu với Nottingham. Bộ ba cầu thủ cũ của Nottingham là Jack Robinson, Max Lowe và Ben Osborn đều hy vọng sẽ có tên trong danh sách đá chính. 

Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United

Nottingham Forest luôn được đánh giá rất cao trên sân nhà, mùa trước họ đã lấy điểm từ tay các ông lớn tại sân City Ground. Trước một tân binh như Sheffield United, đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Nottingham thắng TLCA ở 3/4 trận đối đầu vừa qua trước Sheffield. Tính những trận đấu chính thức, Nottingham thắng TLCA cả 5 trận đấu mới nhất. Bên kia chiến tuyến, Sheffield thua 4 trong 5 trận gần nhất theo TLCA. 

Những thống kê trong quá khứ cho thấy trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5/7 trận đối đầu mới đây giữa Sheffield và Nottingham có không quá 2 bàn/trận. 7/10 trận đấu gần nhất của Nottingham và 5/7 trận đấu vừa qua của Sheffield có dưới 3 bàn. Tuy nhiên, đây là trận đấu mở màn ở vòng 2, Nottingham sẽ cố gắng chơi tấn công để giành chiến thắng, trong khi đó Sheffield cũng sẽ thực hiện những pha đáp trả để hy vọng có điểm. Nếu trận đấu này có ít nhất 3 bàn cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số: Nottingham Forest 2-1 Sheffield United

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Sheffield United tại Premier League.
  • 30/38 điểm ở Premier League mùa trước của Nottingham có được từ sân nhà.
  • Nottingham chỉ thua 5 trong 19 trận ở Premier League mùa trước.
  • 77 lần gặp nhau trước đây, Nottingham Forest giành được 29 chiến thắng và để thua Sheffield United 25 lần. Ngoài ra, đôi bên có 23 lần bất phân thắng bại. 

Phong độ gần đây của Nottingham Forest 

Phong độ gần đây của Sheffield United

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham Forest vs Sheffield United (01h45 ngày 198) Điểm tựa City Ground 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X