Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (21h00 ngày 5/3): Điểm tựa City Ground

Thứ Bảy 04/03/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham Forest vs Everton ở mức cân bằng, nhưng với việc được chơi tại City Ground đội chủ nhà có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Nottingham Forest vs Everton: Căng như dây đàn

Cầm hòa Man City với tỷ số 1-1 tại City Ground, Nottingham Forest lẽ ra sẽ tự tin gây thêm áp lực lên West Ham vào cuối tuần trước, nhưng cuối cùng họ lại gục ngã ở London. Đó là trận đấu mà đội khách chơi khá tốt trong 70 phút đầu tiên, họ cầm hòa đội bóng của David Moyes với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 14 phút, từ phút 71 đến phút 85, họ để đối phương ghi liên tiếp 4 bàn thắng qua đó nhận thất bại với tỷ số 0-4. 

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (21h00 ngày 53) Điểm tựa City Ground 1
Nottingham Forest vừa thua 0-4 trên sân của West Ham

Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Nottingham Forest không thắng ở Premier League, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Chỉ giành 1 điểm trong 3 trận gần nhất, đội chủ sân City Ground đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ có được 25 điểm sau 24 trận, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 4 điểm. Chắc chắn thầy trò Steve Cooper sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn tiếp tục hít thở bầu không khí của giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Tại vòng 26, Nottingham Forest được trở về sân nhà tiếp Everton. Nhận định Nottingham Forest vs Everton ở mức cân bằng, nhưng với việc được chơi tại City Ground đội chủ nhà có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. HLV Cooper đã biến sân nhà của Nottingham trở thành pháo đài thực sự. Theo đó, 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này không thua, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa.

Phải thừa nhận một thực tế rằng Nottingham là một trong 3 đội đá sân khách tệ nhất Premier League mùa này, họ cùng West Ham và Southampton mới chỉ giành 6 điểm mỗi khi phải làm khách. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, Nottingham trở thành một đội bóng khác hẳn. Họ chơi quyết tâm và cho thấy sự hiệu quả rất lớn. Trong chuỗi 8 trận bất bại gần nhất của Nottingham trên sân nhà, họ cầm hòa Man City và Chelsea với tỷ số 1-1, ngoài ra còn vài chiến thắng trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Nếu như Nottingham Forest chơi rất tốt trên sân nhà thì Everton lại đang chơi rất tệ khi phải làm khách. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng chỉ thắng được 1 trong 12 trận sân khách ở giải VĐQG mùa này, với 4 trận hòa và 7 trận thua, họ kiếm được nhiều hơn 1 điểm so với Forest trong các chuyến hành quân xa nhà.

nhan dinh bong da soi keo Nottingham vs Everton ngoai hang anh premier league hom nay
Nottingham vs Everton vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23

Chiến thắng duy nhất trên sân khách của Everton là trước Southampton vào tháng 10, và họ chỉ giành được 2 điểm trong số 24 điểm tối đa khi rời xa tổ ấm Goodison Park kể từ đó. Trong 8 trận sân khách gần nhất, đội chủ sân Goodison Park thậm chí chỉ ghi 1 bàn. Tệ hơn nữa, Everton đã không thể giành được một điểm nào trên sân khách vào năm 2023, với các trận thua 0-2 trước West Ham và Liverpool, gần nhất là thất bại 0-4 trên sân của Arsenal. 

Đội bóng vùng Merseyside đã thắng 2 trong 3 trận đầu tiên dưới thời Sean Dyche, họ giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal và Leeds United, nhưng đều trên sân nhà. Everton chỉ ghi được 6 bàn khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Nottingham Forest giữ sạch lưới 4 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà, vì vậy đội khách sẽ phải vật lộn để ghi bàn tại City Ground. 

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (21h00 ngày 53) Điểm tựa City Ground 2
 Everton đang chơi cực tệ trên sân khách

HLV Steve Cooper sẽ không có đội hình tốt nhất cho trận đấu với Everton, theo đó 9 cầu thủ đội một phải ngồi ngoài vì chấn thương, bao gồm bộ ba trung vệ Scott McKenna, Willy Boly và Moussa Niakhate. Về phía Everton, chân sút chủ lực Dominic Calvert-Lewin có vẻ sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân tới sân City Ground, anh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất, trong khi Nathan Patterson và Andros Townsend dự kiến cũng vắng mặt.

Nottingham Forest không thua

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (21h00 ngày 53) Điểm tựa City Ground 3
Tỷ lệ trên dưới, tỷ lệ châu Á trận Nottingham Forest vs Everton

Tỷ lệ châu Á trận Nottingham Forest vs Everton ở mức cân bằng. Về lực lượng hai đội bóng này không có quá nhiều khác biệt, nhưng Nottingham Forest luôn chơi cực tốt trên sân nhà còn Everton không có phong độ cao trên sân khách, cơ hội để thầy trò Steve Cooper giành chiến thắng là cao hơn dù không hề dễ dàng.

Dự đoán tỷ số: Nottingham Forest 1-1 Everton

Ít bàn thắng (2 hoặc dưới 2)

7/8 trận sân nhà gần nhất, Nottingham chỉ lọt lưới dưới 1 bàn. Thậm chí hàng công mạnh nhất giải đấu của Man City cũng chỉ ghi có 1 bàn trên sân City Ground, Chelsea hay Liverpool cũng không thể ghi nhiều hơn 1 bàn trên sân đấu này. 

Everton mới ghi 6 bàn khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, thật khó để chờ đợi việc họ có thể ghi nhiều bàn thắng trên sân của Nottingham. Thế nhưng trong chuỗi 8 trận gần nhất, Nottingham cũng chỉ có 1 lần ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Không dễ để họ có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội khách. Với tình hình hiện tại trận đấu tại City Ground có thể không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Nottingham Forest không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, bao gồm thất bại 0-4 trước West Ham cuối tuần trước.
  • Nottingham đang có chuỗi 8 trận bất bại trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất đội bóng này thua tại City Ground là từ giữa tháng 9 năm ngoái.
  • Everton chỉ ghi 6 bàn trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • 8 trận làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Everton không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 6 trận thua. 
  • Everton cũng thua 0-4 ở vòng đấu giữa tuần trên sân Arsenal.
  • Kể từ khi Sean Dyche được bổ nhiệm, Everton thua 3 và thắng 2, thủng 8 bàn, ghi 2 bàn.
  • Everton mới có 1 chiến thắng sân khách mùa này vào tháng 10. Họ thua cả 3 lần rời xa Goodison Park gần nhất.

Phong độ gần đây của Nottingham Forest

Phong độ gần đây của Everton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (21h00 ngày 53) Điểm tựa City Ground 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X