Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs West Ham 20h00 ngày 8/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs West Ham lúc 20h00 ngày 8/5 (Vòng 36 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Norwich vs West Ham
Norwich vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Norwich vs West Ham (3/4:0): 0-2


Thất bại toàn diện ở bán kết Europa League (thua Frankfurt của Đức ở cả hai lượt trận bán kết với tổng tỷ số 1-3) đã khiến cho mục tiêu của West Ham trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2021/22 là một suất dự các cúp châu Âu mùa sau.

Lúc này với 52 điểm sau 35 trận đã chơi, thầy trò HLV David Moyes đang đứng thứ 7 trên BXH Premier Legue. Đây là vị trí cuối cùng được góp mặt ở sân chơi châu lục mùa giải 2022/23 nhưng sẽ chỉ là Europa Conference League kém danh giá nhất mà Wolves phía sau chỉ kém có 2 điểm (đá cùng số trận).

So với MU xếp thứ 6 (được đá Europa League cao quý hơn), West Ham đang ít hơn 6 điểm song "Quỷ đỏ" đã thi đấu 37 trận và hiệu số kém hơn hẳn. Như vậy, "búa tạ" vẫn còn nguyên cơ hội lên chơi ở Europa League. Nếu đội bóng thủ đô London toàn thắng cả 3 trận còn lại thì khả năng vượt mặt MU là cực lớn. Thậm chí trong trường hợp tích cực nhất, con số 6 hay 7 điểm cũng đủ giúp West Ham lọt vào Top 6 khi mà nội bộ MU đang cực kỳ rệu rã (vừa thua đậm 0-4 trước Brighton vào đêm qua).

Trước mắt ở vòng 36, West Ham cần phải giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đồng thời tạo ra áp lực lớn lên đối thủ thành Manchester. Phong độ của West Ham thời gian qua rất tệ: chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 4 vòng gần nhất ở giải VĐQG. Trên sân khách, đội bóng này cũng chỉ có kết quả tương tự sau 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại Premier League.

Tuy nhiên may mắn thay, đội chủ nhà mà West Ham phải đụng độ là một Norwich vừa chính thức rớt hạng vừa thua đến 9/11 trận mới đây. West ham cũng thắng Norwich trong cả 3 lần đụng độ vừa qua, còn không thủng lưới lần nào. Nói cách khác, đội quân của HLV David Moyes mà không thắng nổi một đối thủ yếu kém như thế thì họ cũng chẳng xứng đáng được đại diện cho nước Anh tại đấu trường châu Âu.

Mức chấp -3/4 dành cho West Ham trận tới là tương đối phù hợp bởi dẫu sao họ phải làm khách, lại mới trải qua một trận chiến hao tổn nhiều nguyên khí cộng thêm tinh thần phần nào bị ảnh hưởng tiêu cực. Cần nhớ lượt đi trên sân nhà, West Ham chỉ chấp Norwich có -1 1/4 mà thôi mà lúc đó tình hình của họ sáng sủa hơn bây giờ. Chính vì vậy vẫn có thể đặt trọn niềm tin cho West Ham.

Tỷ lệ Norwich vs West Ham
Tỷ lệ Norwich vs West Ham

Đội hình dự kiến Norwich vs West Ham

  • Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; Gilmour, Normann, Lees-Melou; Dowell, Pukki, Rashica.
  • West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio.
Dự đoán kết quả Norwich vs West Ham: 0-2

Thống kê Norwich vs West Ham

Norwich vs West Ham
Đối đầu Norwich vs West Ham
Norwich vs West Ham
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X