Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 22/05/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Tottenham lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Tottenham đang tạo ra màn ngược dòng khó tin trong cuộc đua giành vé dự Champions League với Arsenal. Chỉ cần đánh bại Norwich tối nay, họ chắc chắn sẽ khép lại mùa giải trong Top 4. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay.
Norwich vs Tottenham
Norwich vs Tottenham

Nhận định bóng đá đêm nay Norwich vs Tottenham (1 3/4:0): 0-4


Sau 2 cú vấp liên tiếp trước Brighton (thua) và Brentford (hòa) vào giữa tháng 4, Tottenham đã bị Arsenal hất cẳng khỏi vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2021/22. Thời điểm đó, nhiều người đã tin rằng Spurs không thể giành vé dự Champions League mùa sau bởi cách biệt với Pháo thủ lên tới 4 điểm, một khoảng cách vốn không dễ san lấp mà chưa kể Arsenal còn chơi ít trận hơn.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Antonio Conte vẫn kiên trì bám đuổi đến cùng và ra sức tích luỹ từng điểm số một. Tại trận “chung kết Top 4” hôm 13/5 vừa qua, Spurs đã xuất sắc nghiền nát Arsenal với tỷ số 3-0, qua đó thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Đến vòng trước, trong khi Tottenham hạ gục Burnley thì Arsenal lại thua 0-2 trước Newcastle.

Nhờ vậy, "gà trống" đã lại vượt mặt Arsenal. Quan trọng hơn giải đấu giờ chỉ còn 1 vòng và với cách biệt 2 điểm cùng hiệu số bàn thắng - bại vượt trội (+24 so với +9) thì Spurs chỉ cần hòa trên sân đội cuối bảng Norwich vào tối nay là gần như chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau. Còn nếu đánh bại Norwich thì tất nhien Tottenham sẽ đứng hạng 4 chung cuộc mà không cần quan tâm tới kết quả của trận Arsenal - Everton diễn ra cùng giờ.

Không còn nghi ngờ gì, HLV Antonio Conte đã chứng minh được tài năng siêu việt của mình. Chiến lược gia người Italia cập bến Spurs khi mùa giải 2021/22 đã diễn ra được 4 tháng và thời điểm đó, Tottenham đang khủng hoảng trầm trọng dưới triều đại cũ Nuno Santo. Nhưng rất nhanh chóng, Conte đã biến Spurs trở lại thành cỗ máy chiến thắng, tìm ra công thức phù hợp để mang lại sự ổn định cao cho Tottenham.

Để so sánh, Ralf Rangnick cũng đến Old Trafford cùng giai đoạn với Conte (từng được cho là mục tiêu số 1 của ... "Quỷ đỏ"). Nhưng trong khi MU giờ vẫn là một công trường ngổn ngang và chính thức nằm ngoài Top 4 thì Conte đã đưa Spurs tiến rất gần đến suất tham dự Champions League.

Trong chuyến hành quân đến sân Norwich, Tottenham sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Trong đó, bộ ba trên hàng công Harry Kane, Son Heung Min cùng Kulusevski chắc chắn vẫn là những niềm hy vọng lớn nhất. Tam tấu này đã chơi cực hay suốt thời gian qua, cùng nhau toả sáng để giúp Tottenham dần đạt được mục tiêu đề ra.

Dù chỉ cần hòa nhưng có thể tin Tottenham sẽ đè bẹp Norwich, đội bóng phải sớm xuống hạng vì thực lực quá yếu chứ tinh thần và nỗ lực của "Hoàng yến" rất đáng khen. Nên nhớ, Norwich đã thua tới 5/6 vòng gần nhất gồm 2 trận sân nhà thảm bại: 0-4 trước West Ham và 0-3 trước Newcastle mà Tottenham còn trên cơ hai đối thủ kia rất nhiều.

Norwich vs Tottenham
Norwich vs Tottenham

THÔNG TIN XUNG QUANH NORWICH VS TOTTENHAM

  • Norwich: Vắng Kabak, Sargent, McLean (chấn thương).
  • Tottenham: Vắng Romero, Doherty, Reguilon (chấn thương).
  • Norwich thua kèo châu Á 4/5 trận gần nhất.
  • Tottenham thắng kèo châu Á 3/4 trận gần nhất.
  • 7/10 trận gần nhất của Spurs có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • Conte đang có cơ hội trở thành HLV thứ 5 hoàn thành mùa giải trong Top 4 cùng 2 đội bóng khác nhau tại Premier League, sau Kenny Dalglish, Rafael Benitez, Claudio Ranieri và Jose Mourinho.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Norwich có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp đầu. 14/20 trận gần nhất của Tottenham có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Norwich vs Tottenham

  • Norwich: Gunn; Aarons, Byram, Hanley, Giannoulis; Rupp, Normann, Lees-Melou; Dowell, Pukki, Rashica.
  • Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon; Kulusevski, Kane, Son Heung Min.
Dự đoán kết quả Norwich vs Tottenham: 0-4

Thống kê Norwich vs Tottenham

Norwich vs Tottenham
Đối đầu Norwich vs Tottenham
Norwich vs Tottenham
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich vs Tottenham
Thành tích gần đây của Tottenham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X