Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Sunderland 19h00 ngày 12/3 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Sunderland lúc 19h00 ngày 12/3 (Hạng nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Norwich vs Sunderland

“Chim hoàng yến” đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Hạng nhất Anh, với thứ hạng này Norwich sẽ có thể thăng hạng quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù thông qua vòng play off. Tuy nhiên từ giờ cho đến khi Hạng nhất Anh kết thúc còn nhiều vòng đấu nữa, khoảng cách mà Norwich tạo ra với đội đứng thứ 7 chỉ là 1 điểm mà thôi. Chính vì vậy nếu muốn có cơ hội thăng hạng lại Ngoại hạng Anh họ sẽ phải đá cẩn thận.

Norwich vs Sunderland
Soi kèo Norwich vs Sunderland Hạng nhất Anh 2023

Bên  kia chiến tuyến  “Mèo đen” sở hữu vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Hạng nhất Anh, câu lạc bộ này có 49 điểm sau 35 vòng. Khoảng cách giữa Sunderland và nhóm thăng hạng lên Ngoại hạng Anh e là không thể san lấp được trong phần thời gian còn lại của giải đấu, còn về việc trụ hạng thành công tại Hạng nhất Anh thì đội khách đã gần như hoàn thành. Đơn giản bởi “Mèo đen” hơn nhóm xuống hạng tới 17 điểm.

5 trận đấu gần nhất mà Norwich và Sunderland gặp nhau, thành tích đối đầu của đội chủ nhà và đội khách là  cân bằng. “Mèo đen” có 2 chiến thấng thì “Chim hoàng yến” cũng có cho mình 2  chiến thắng, điều đáng nói nó đều diễn ra trên sân của đối thủ, trận đấu còn lại bất phân  thắng bại. Trận đấu  tới, nhiều khả năng Sunderland sẽ đánh bại Norwich để giành trọn vẹn 3 điểm, mặc cho việc đội chủ nhà đâng thi đấu tốt và có phong độ vượt trội hơn so với đội khách vào thời điểm này.

Tỷ lệ Norwich vs Sunderland

Nhận định Norwich vs Sunderland 19h00 ngày 123 (Hạng nhất Anh 2023) 1
Tỷ lệ Norwich vs Sunderland

Tài/Xỉu trận Norwich vs Sunderland

Trong những trận đấu gần đây, Norwich thường có kết quả nổ tài nhiều hơn là nổ xỉu, đội khách cũng có những kết  quả tương tự. Thế nên 90 phút sắp tới, “Mèo đen” và “Chim hoàng yến” sẽ tạo  ra một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Cơn mưa bàn thắng xuất hiện, điều này đồng  nghĩa với kèo tài sẽ nổ khi tiếng còi mãn cuộc cho cuộc chiến ở vòng 36 Hạng nhất Anh vang lên.

Dự đoán kết quả Norwich vs Sunderland: 2-3

Thành tích đối đầu Norwich vs Sunderland

Nhận định Norwich vs Sunderland 19h00 ngày 123 (Hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích đối đầu Norwich vs Sunderland

Thành tích gần đây của Norwich

Nhận định Norwich vs Sunderland 19h00 ngày 123 (Hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Norwich

Thành tích gần đây của Sunderland

Nhận định Norwich vs Sunderland 19h00 ngày 123 (Hạng nhất Anh 2023) 4
Thành tích gần đây của Sunderland

Đội hình dự kiến Norwich vs Sunderland

  • Norwich: Todd Cantwell, Angus Gunn, Gabriel Sara, Sam Byram, Aaron Ramsey, Grant Hanley,  Isaac Hayden, Ben Gibson, Sam McCallum, Liam Gibbs, Teemu Pukki.

  • Sunderland: Jack Clarke, Anthony Patterson, Patrick Roberts, Aji Alese, Amad Traoré, Danny Batth, Daniel Ballard, Édouard Michut, Trai Hume, Dan Neil, Ross Stewart.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X