Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 14/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 13/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Sheffield Wednesday lúc 2h45 ngày 14/12 (Championship 2023/24): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Norwich vs Sheffield Wednesday

Norwich vẫn đang có được nhiều kết quả khả quan trong những trận đấu gần đây của mình.. Với 5 trận đã đấu, Norwich chỉ phải đón nhận 1 thất bại. Đáng chú ý số chiến thắng mà đội bóng này có thể kiếm về đã là 3. Nếu như tính riêng giải Hạng nhất Anh, Norwich đã giành được cho mình 8 chiến thắng và 3 trận hòa. Với tổng điểm 27 trong tay, Norwich đang xếp thứ 13 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là Sheffield Wednesday đang đứng thứ 23 và kém 14 điểm. Chỉ thắng 3 và hòa 4 trận, họ phải đứng áp chót BXH.

Norwich vs Sheffield Wednesday
Nhận định Norwich vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 14/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Nói như vậy để thấy rằng Norwich đang được giới mộ điệu đánh giá cao hơn đối thủ ở thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi chạm trán Preston trên sân nhà, đoàn quân của HLV David Wagner đã có được trận hòa không bàn thắng. Đây cũng là trận bất bại thứ 2 liên tiếp dành cho họ ở giải Hạng nhất Anh sau khi đã đánh bại Bristol City với tỷ số 2-1. Đồng thời trên sân nhà của mình, Norwich cũng chơi khá tốt khi bất bại 2 trận gần nhất. Lần cuối cùng họ để thua sân nhà đã đến từ 1 tháng trước.

Ở bên kia sân đấu, Sheffield Wednesday đang mang đến những kết quả khả quan để làm hài lòng người hâm mộ. 3 trận mới nhất Sheffield Wednesday góp mặt đều sở hữu cho mình kết quả từ hòa cho đến thắng. Đáng chú ý có một điều cần phải lưu ý rằng họ đã có được 2 kết quả thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng khi phải đá xa nhà, đó lại là thách thức không nhỏ dành cho The Owls. 6/7 trận gần nhất chơi sân khách, Sheffield Wednesday đều nếm mùi thất bại.

Bước vào trận đấu tới, Norwich đang là đội nhận được sự ủng hộ lớn hơn đến từ lịch sử đối đầu. 4 trận liên tiếp chạm trán Sheffield Wednesday trong quá khứ, Norwich chỉ phải nếm kết quả duy nhất 1 lần. Đặc biệt trận hòa đó đã đến từ tháng 4 năm trước. Ngược lại đã có 3 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Với trận gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Norwich đã có được chiến thắng 2-1. Do đó đội chủ nhà có đủ cơ sở để giữ lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Norwich vs Sheffield Wednesday

Nhìn chung đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Norwich. 9 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đã có đến 7 lần xuất hiện tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Bên cạnh đó 4/6 trận họ đá sân nhà cũng đều trên 2 bàn. Đặc biệt 7 trận liên tiếp Norwich đối đầu Sheffield Wednesday cũng vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Norwich vs Sheffield Wednesday: 3-1

Thành tích đối đầu Norwich vs Sheffield Wednesday

Nhận định Norwich vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 1412 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Norwich vs Sheffield Wednesday

Thành tích gần đây của Norwich

Nhận định Norwich vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 1412 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Norwich

Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Nhận định Norwich vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 1412 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Đội hình dự kiến Norwich vs Sheffield Wednesday

  • Norwich: Long, Fisher, Duffy, Gibson, Giannoulis, McLean, Sara, Sainz, Nunez, Rowe, Hwang.

  • Sheffield Wednesday: Dawson, Palmer, Diaby, Bernard, Johnson, Vaulks, Paterson, Bannan, Byers, Windass, Cadamarteri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X