Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Leicester 21h00 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Leicester lúc 21h00 ngày 28/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Norwich VS Leicester
Norwich VS Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Norwich vs Leicester: 2-2


Norwich giành quyền thăng hạng Premier League 2021/22 dưới tư cách nhà vô địch Championship mùa trước. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh hiển nhiên là đấu trường ở đẳng cấp hoàn toàn khác dù họ vốn cũng chẳng lạ gì với bầu không khí khốc liệt tại đây. Hai vòng đầu tiên, đoàn quân HLV Daniel Farke thua sấp mặt Liverpool (0-3) và Man City (0-5) nên xứng đáng đứng cuối bảng, còn là đội chưa ghi được bàn nào và thủng lưới nhiều nhất giải.

Vẫn biết Norwich nằm trong diện ứng viên rớt hạng nhưng nói gì thì nói, "Hoàng yến" quá đen khi phải đối diện với lịch thi đấu khủng khiếp ngay từ vạch xuất phát. Sau Liverpool và Man City, thì hai đối thủ tiếp theo của Norwich chỉ "nhẹ" hơn một chút: Leicester và Arsenal.

Nhưng Norwich vừa nhận được cú hích lớn về mặt tinh thần sau chiến thắng đậm đà 6-0 trước Bournemouth tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Họ cũng thừa hiểu để trụ hạng thành công họ cần phải tận dụng tối đa ưu thế sân bãi.

Bên phần sân đối diện, Leicester từng khởi đầu mùa giải 2021/22 đầy hứa hẹn khi đánh bại Man City 1-0 để đoạt siêu cúp Anh rồi vươt qua Wolves bằng tỷ số tương tự tại vòng mở màn Premier League. Tuy nhiên, đến vòng 2, "bầy cáo" đã tan tác trên sân của West Ham (thua 1-4).

Trận này, Leicester đang chấp chính 1/2 nhưng "sít sao" với mức 3/4 nên chưa thể nói trước được điều gì tính đến trước giờ bóng lăn. Lần gần nhất thi đấu tại Carrow Road gần nhất, Leicester đã chấp 3/4 và nhận thất bại tối thiểu 0-1. Song tình hình khi đó khác bây giờ (Norwich không quá tệ còn Leicester hiện đã được xem là thế lực đáng gờm, có thể thách thức nhóm đại gia) nên mức tỷ lệ dành cho đội khách nghe chừng kém khả quan.

Tỷ lệ Norwich vs Leicester
Tỷ lệ Norwich vs Leicester

Đội hình dự kiến Norwich vs Leicester

  • Norwich: Krul; Aarons; Hanley; Gibson; Gianoulis; Melou; Gilmour; Rupp; Cantwell; Rashica; Pukki.
  • Leicester: Schmeichel; Perreira; Amartey; Soyuncu; Thomas; Tielenmans; Ndidi; Ihennacho; Barnes; Maddison; Vardy.
Dự đoán kết quả Norwich vs Leicester: 2-2

Thống kê Norwich vs Leicester

Norwich VS Leicester
Đối đầu Norwich VS Leicester
Norwich VS Leicester
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich VS Leicester
Thành tích gần đây của Leicester


Lịch thi đấu - BXH Premier League 2021/22



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X