Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Palace 2h45 ngày 10/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Tư 09/02/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Palace lúc 2h45 ngày 10/2 (Vòng 24 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Norwich vs Palace
Norwich vs Palace

Nhận định bóng đá đêm nay Norwich vs Crystal Palace (1/4:0): 0-1


Nhờ phong độ khởi sắc đáng kể thời gian gần đây (toàn thắng 2 vòng vừa rồi) mà Norwich đã tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm tính đến trước vòng 24. Việc họ xếp thứ 18 chẳng qua là do vào đêm qua, Newcastle đã đánh bại Everton 3-1. Như vậy nếu đánh bại Palace thì "Hoàng yến" sẽ lấy lại vị trí thứ 17. 

Tất nhiên họ chơi nhiều hơn Newcastle 1 trận sòng dẫu sao con số 3 thắng lợi liên tiếp cũng là đáng khích lệ với thầy trò HLV Dean Smith bởi cần nhớ quãng thời gian dài trước, Norwich chỉ ca khúc khải hoàn đúng 2 lần tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Đối thủ Crystal Palace được đánh giá mạnh hơn nhưng không có nghĩa Norwich không thể đánh bại, đặc biệt sau những nỗ lực đã thể hiện ở mấy trận vừa qua. Bản thân Crystal Palace lúc này đang trong trạng thái tương đối thoải mái, không bị áp lực trụ hạng đè nặng bởi với 24 điểm sau 22 trận thì "Đại bàng" thủ đô London tạo cách biệt lên đến 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Phong độ của thầy trò HLV Patrick Vieira hiện không được tốt: chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất ở 3 vòng gần đây tại Premier League. Trên sân khách, thành tích của Palace cũng tương tự nhưng với số trận lên đến 4. Song chính vì vậy, việc Palace vẫn được xếp cửa trên với mức chấp -1/4 lại là điều tốt.

Theo ghi nhận đây là lầu đầu tiên Palace được đánh giá cao hơn khi làm khách của Norwich mà phần lớn những mùa giải Norwich được thi đấu ở Premier League thì họ cũng phải chật vật đua trụ hạng như lần này nên về cơ bản hoàn cảnh không gì khác còn Palace thì cũng luôn là "cao thủ trụ hạng". Do đó vẫn có thể tin vào đội khách.

Norwich vs Crystal Palace
Tỷ lệ Norwich vs Crystal Palace

Thống kê đáng chú ý Norwich vs Crystal Palace

  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Norwich thua 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Crystal Palace chỉ thua 2/8 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến Norwich vs Palace

  • Norwich: Angus Gunn, Ben Gibson, Brandon Williams, Max Aarons, Hanley Grant, Pierre Lees-Melou, Jacob Lungi Sorensen, Milot Rashica, Joshua Sargent, Teemu Pukki, Adam Idah.
  • Crystal Palace: Vicente Guaita, Marc Guehi, Joachim Andersen, Tyrick Mitchell, Joel Ward, Will Hughes, Jeff Schlupp, Conor Gallagher, Michael Olise, Jean-Philippe Mateta, Odsonne Edouard.
Dự đoán kết quả Norwich vs Crystal Palace: 0-1

Thống kê Norwich vs Palace

Norwich vs Crystal Palace
Đối đầu Norwich vs Crystal Palace
Norwich vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của Crystal Palace

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay





 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X