Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Brentford 22h00 ngày 5/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 05/03/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia soi kèo châu Á, phân tích dự đoán kết quả, nhận định tỷ lệ bóng đá, những thông tin thống kê tham khảo quan trọng về trận đấu Norwich vs Brentford thuộc vòng 28 Premier League 2021/22 đêm nay.

Norwich vs Brentford
Norwich vs Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Norwich vs Brentford (0:0): 1-0


Norwich đang thực sự phải đối diện với viễn cảnh không thể trụ nổi Ngoại hạng Anh chỉ sau đúng 1 mùa thăng hạng, không khác gì mùa giải 2019/20 (cũng tham dự Premier League dưới tư các nhà vô địch Championship và kết quả rớt hạng ở vị trí bét bảng chung cuộc).

Qua 26 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Norwich mới sở hữu trong tay 17 điểm và đứng ở đáy BXH, kém đội bóng thấp nhất của khu vực an toàn (Everton thứ 17) đến 5 điểm mà còn đá nhiều hơn đến 2 trận. Sau khi lên nắm quyền thay Daniel Farke vào tháng 11/2021, HLV Dean Smith chẳng giúp tình hình của "Hoàng yến" khá khẩm hơn.

Dưới thời của nhà cầm quân 50 tuổi, Norwich chỉ thắng 3/15 vòng tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại trong khi thua đến 9. Thế là vị trí của Norwich giờ chẳng xê dịch chút nào so với khi Farke tại vị. Đội bóng này sở hữu hàng công tệ nhất giải với chỉ 15 lần phá lưới đối phương trong khi hàng thủ với tổng cộng 55 bàn thua thì chỉ tốt hơn mỗi Leeds United (60). 

Thế nhưng vòng này với việc được chơi trên sân nhà và đón tiếp Brentford không quá mạnh, thầy trò HLV Dean Smith có cơ hội lớn để tạm ngắt mạch 3 thất bại liên tiếp. Lượt đi mùa này, Norwich đã đánh bại Brentford ngay trên sân đối phương và đó cũng là 3 điểm đầu tiên của họ trong mùa giải. Tính ra từ năm 2017 tới nay, Newcastle bất bại trong 6 trận chính thức đụng độ Brentford (thắng 4).

Thời điểm hiện tại, Brentford còn đang trong giai đoạn cực kỳ bết bát: bất thắng 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí thua đến 8. Hệ quả tất yếu, đội bóng của HLV Thomas Frank vẫn đang trên đà rơi tự do và hiện chỉ đứng thứ 15 trên BXH với 24 điểm sau 27 trận, hơn 3 điểm so với nhóm xuống hạng nhưng lại đá nhiều hơn đến 2 trận.

Mức kèo Hòa-được-thua (0:0) cũng không hề thấp với Norwich bởi dù có ưu thế sân bãi thì họ đang xếp dưới đối thủ. Thêm vào đó cần nhớ mùa này, kể cả tại sào huyệt thì ngoài trận gặp Watford (giờ cũng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ), Norwich đều được chấp trong mọi trận còn lại bất kể gặp ai. Bản thân Brentford cũng không có duyên với tỷ lệ này: chỉ thắng 1/5 trận gần nhất có mẫu tương tự. Tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Norwich vs Brentford
Tỷ lệ Norwich vs Brentford

Đội hình dự kiến Norwich vs Brentford

  • Norwich: Gunn; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; McLean, Normann, Gilmour; Sargent, Pukki, Rashica.
  • Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Pinnock, Henry; Canos, Norgaard, Onyeka, Janelt; Toney, Mbeumo.
Dự đoán kết quả Norwich vs Brentford: 1-0


Thống kê Norwich vs Brentford

Norwich VS Brentford
Đối đầu Norwich VS Brentford
Norwich VS Brentford
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich VS Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X