Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Hull 21h00 ngày 5/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Hull lúc 21h00 ngày 5/8 (Championship 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Norwich vs Hull

2 câu lạc bộ từng là những đội bóng khó chịu bậc nhất tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh Ngoại hạng Anh giờ đây sẽ gặp nhau trong loạt trận ra quân tại Giải hạng nhất Anh. Với những gì hai câu lạc bộ này trình diễn trong những năm vừa qua thì đội chủ nhà đang là người được đánh giá cao hơn so với đội khách trong 90 phút sắp tới.

Norwich City vs Hull City
Nhận định Norwich City vs Hull City 21h00 ngày 5/8 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Mục tiêu mà Norwich City hướng tới cũng như Hull City mong muốn trong năm nay đều là quay trở lại Ngoại hạng Anh, tất nhiên để thực hiện được mưu đồ đó thì hai bên đều đã chuẩn bị cho mình một lực lượng được coi là mạnh nhất trong tầm tài chính của mình. Dẫu vậy trong lượt trận ra quân tại vòng 1 Giải hạng nhất Anh thì Norwich City hay Hull City đều vắng đi 1 vài cái tên do chấn thương.

Giới chuyên môn cho rằng đây là trận đấu đáng xem nhất ở vòng 1 Giải hạng nhất Anh, tất nhiên vẫn có những cuộc chiến khác đáng chú ý và hấp dẫn hơn nhưng về độ nóng bỏng thì trận đấu của hai câu lạc bộ này là số 1. 

Cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Norwich City và Hull City, nhưng với góc nhìn từ giới mộ điệu, việc được đá trên sân nhà sẽ giúp cho câu lạc bộ Norwich City đánh bại câu lạc bộ Hull City.

Nhận định tổng bàn thắng trận Norwich vs Hull

Năm ngoái Norwich City và Hull City đã mang đến cho các khán giả cuộc chiến đầy kịch tính và không thiếu những bàn thắng. Năm nay nó còn được gia tăng nhiều hơn khi đó là vòng đấu đầu tiên của Giải hạng nhất Anh, vì vậy sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được các cầu thủ đội chủ nhà cũng như đội khách tạo ra trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Norwich vs Hull: 2-1

Thành tích đối đầu Norwich vs Hull

Nhận định Norwich City vs Hull City 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Norwich City vs Hull City

Thành tích gần đây của Norwich City

Nhận định Norwich City vs Hull City 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Norwich City

Thành tích gần đây của Hull City

Nhận định Norwich City vs Hull City 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Hull City

Đội hình dự kiến Norwich City vs Hull City

  • Norwich City: Grant Hanley, Sam Byram, Ben Gibson, Isaac Hayden, Sam McCallum, Liam Gibbs, Gabriel Sara, Todd Cantwell, Aaron Ramsey, Angus Gunn, Teemu Pukki.

  • Hull City: Ryan Woods, Nathan Cyrus Christie, Jacob Greaves, Tobias Figueiredo, Jean Michaël Seri, Alfie Jones, Regan Slater, Greg Docherty, Ryan Longman, Dimitrios Pelkas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X