Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo NorthEast United vs Hyderabad 21h00 ngày 31/1 (VĐQG Ấn Độ 2021/22)

Thứ Hai 31/01/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NorthEast United vs Hyderabad lúc 21h00 ngày 31/1 (VĐQG Ấn Độ 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
NorthEast United vs Hyderabad
NorthEast United vs Hyderabad

Nhận định bóng đá hôm nay NorthEast United vs Hyderabad (1:0): 1-3


Quá khứ đã chỉ ra Hyderabad phần lớn được đánh giá cao hơn NorthEast United trong những màn đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên những lần đó, cùng lắm Hyderabad cũng chỉ chấp tối đa -3/4 giống như lượt đi giải VĐQG Ấn Độ mùa này khi Hyderabad được chơi trên sân nhà.

Chung cuộc, NorthEast United thua đậm 1-5 đồng nghĩa Hyderabad thắng sâu về tỷ lệ châu Á. Lần tái đấu vào tối nay, NorthEast được cho sẽ lại phải lâm vào cảnh tay trắng khi mức chấp tăng lên đến -1. Vẫn biết trận đấu diễn ra trên sân trung lập chứ không phải sân nhà của NorthEast nhưng mức như vậy rõ ràng quá cao, khiến mọi hoài nghi (nếu có) dành cho Hyderabad đều tiêu tan.

Thực tế, Hyderabad đã chứng minh họ hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành trọn vẹn 3 điểm bởi ngoài thành tích đối đầu lấn lướt, Hyderabad còn đặc biệt vượt trội so với đối thủ về mặt phong độ. Sau 13 trận từ đầu giải VĐQG Ấn Độ 2021/22 đến giờ, Hyderabad đã giành được 23 điểm và đang dẫn đầu BXH.

Trong khi đó NorthEast United dù đã chơi 14 trận nhưng mới giành được 10 điểm và đứng thứ 2 từ dưới lên (10/11 đội). 7 trận liên tiếp gần đây NorthEast United không thắng (thua 4) còn Hyderabad toàn thắng 2 trận vừa qua cả về chuyên môn lẫn kèo.

NorthEast United vs Hyderabad
Tỷ lệ NorthEast United vs Hyderabad


Thống kê NorthEast United vs Hyderabad

NorthEast United vs Hyderabad
Đối đầu NorthEast United vs Hyderabad
NorthEast United vs Hyderabad
Thành tích gần đây của NorthEast
NorthEast United vs Hyderabad
Thành tích gần đây của Hyderabad
NorthEast United vs Hyderabad
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X