Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Northeast United vs Bengaluru 21h00 ngày 6/1 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Northeast United vs Bengaluru lúc 21h00 ngày 6/1 (VĐQG Ấn Độ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Northeast United vs Bengaluru

Northeast United chính là đội bóng thi đấu kém cỏi nhất tại giải vô địch quốc gia Ấn Độ mùa giải năm nay và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé xuống hạng. Sau 12 trận đã đấu, Northeast United chỉ có cho mình đúng 3 điểm và đương nhiên đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ở phía đối diện, Bengaluru cũng chỉ khá khẩm hơn đối thủ của mình đôi chút với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 10 điểm.

Northeast United vs Bengaluru
Soi kèo Northeast United vs Bengaluru VĐQG Ấn Độ 2022

Northeast United vẫn đang thể hiện một bộ mặt ủ rũ thời gian qua và chưa cho thấy dấu hiệu của sự trở lại với chỉ 1 chiến thắng và 4 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Đối thủ của họ ở trận đấu này là Bengaluru cũng đang trình diễn bộ mặt bạc nhược với thành tích tương tự như đội chủ nhà Northeast United ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Trận đấu tới đây sẽ được thi đấu trên sân vận động Indria Gandhi - sân nhà của Northeast United. Đây cũng sẽ là lợi thế duy nhất của Northeast United bởi trận đấu gần nhất và cũng là chiến thắng duy nhất của họ ở mùa giải năm nay là khi họ được thi đấu trên thánh địa của mình. Nên nhớ, 2 cuộc viễn chinh xa nhà gần nhất của Bengaluru đội bóng này cũng đã phải nhận thất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Bengaluru đang là đội bóng có đôi chút ưu thế với 5 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận về 2 thất bại. Dù đang là đội bóng có sự ủng hộ từ lịch sử nhưng phong độ vào thời điểm này của Bengaluru đang là vô cùng tệ hại. Northeast United sẽ có lợi thế sân nhà và đôi chút tâm lý khi đã giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay ở trận đấu gần nhất trên sân nhà. Vì lẽ đó dù đang đứng ở vị trí cuối bảng nhưng Northeast United hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

Tỷ lệ Northeast United vs Bengaluru

Nhận định Northeast United vs Bengaluru 21h00 ngày 61 (VĐQG Ấn Độ 2022) 1

Tỷ lệ Northeast United vs Bengaluru

Tài/Xỉu trận Northeast United vs Bengaluru

Theo số liệu thống kê có 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu gần nhất của Northeast United và 3/5 trận đấu có sự xuất hiện của Bengaluru cũng có kịch bản tương tự. Hàng thủ tệ hại của 2 đội bóng sẽ khiến họ buộc thi đấu đôi công trận đấu này để bù cho những khoảng trống nơi hàng thủ. Vì lẽ đó kịch bản tưng bừng bàn thắng là điều rất dễ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Northeast United vs Bengaluru: 3-2

Thành tích đối đầu Northeast United vs Bengaluru

Nhận định Northeast United vs Bengaluru 21h00 ngày 61 (VĐQG Ấn Độ 2022) 2

Thành tích đối đầu Northeast United vs Bengaluru

Thành tích gần đây của Northeast United

Nhận định Northeast United vs Bengaluru 21h00 ngày 61 (VĐQG Ấn Độ 2022) 3
Thành tích gần đây của Northeast United

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Northeast United vs Bengaluru 21h00 ngày 61 (VĐQG Ấn Độ 2022) 4
Thành tích gần đây của Bengaluru

Đội hình dự kiến Northeast United vs Bengaluru

  • Northeast United: Michu, Jakobsen, Kumar, Evans, Zoherliana, Gaztanaga, Philippoeteux, Khan, Rochharzela, Benny, Gogoi.

  • Bengaluru: Hidajet Hankic, Andrei Chindris, Alexandru Tiganasu, Andrei Patache, Alin Seroni, Jonathan Rodriguez, Hamidou Keyta, Realdo Fili, Enriko Papa, David Croitoru, Erwin Ongenda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X