Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Northampton vs Cambridge 1h00 ngày 21/9 (EFL Trophy 2022/23)

Thứ Ba 20/09/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Northampton vs Cambridge lúc 1h00 ngày 21/9 (English Football League Trophy/EFL Trophy 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo  Northampton vs Cambridge efl trophy hom nay
nhan dinh bong da soi keo Northampton vs Cambridge efl trophy hom nay

Nhận định bóng đá Northampton vs Cambridge: 2-1

English Football League Trophy (hay gọi tắt là EFL Trophy) là giải đấu cúp chính thống thứ 3 tại xứ sở sương mù sau FA Cup (cúp quốc gia) và League Cup (cúp Liên đoàn) nhưng chỉ dành cho 48 đội đang thi đấu tại League One (hạng 3 Anh) và League Two (hạng 4 Anh) cùng 16 đội U21 (được mời dựa trên một số tiêu chí) của những CLB đang chơi ở hạng cao nhất Premier League (Ngoại hạng Anh) và Championship (Hạng nhất Anh).

Tại giai đoạn 1, 64 đội sẽ được chia làm 16 bảng (2 khu vực Nam và Bắc), mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ chỉ đá vòng tròn 1 lượt (3 trận) để chọn ra 2 đội đầu bảng giành quyền vào giai đoạn 2 (thi đấu theo thể thức knock-out loại trực tiếp). Hiện tại nhà ĐKVĐ EFL Trophy là Rotherham, CLB đã giành quyền lên chơi ở Championship mùa này đồng nghĩa không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Northampton cùng Cambridge nằm ở bảng H EFL Trophy khu vực phía Nam cùng Ipswich và đội U21 Arsenal. Northampton là đại diện của League Two và đang hạ quyết tâm giật tấm vé thăng hạng lên League One mùa tới sau khi thất bại ở vòng playoff mùa vừa rồi (xếp thứ 4 chung cuộc tại League Two 2021/22).

Sau 9 vòng đã chơi tại League Two 2022/23, Northampton chỉ phải nhận duy nhất một thất bại và ca khúc khải hoàn đến 6 lần nên hiện đứng thứ 3 trên BXH. Cũng chính vì tập trung tối đa cho mục tiêu thăng hạng mà Northampton không mặn mà gì với giải đấu phụ như EFL Trophy dù rất vừa sức với họ. Còn nhớ mùa trước, Northampton thậm chí còn đứng cuối bảng tại EFL Trophy và mùa này chưa biết chừng kết quả tương tự sẽ tái diễn.

Tại trận đấu ra quân ở bảng H hồi cuối tháng 8 vừa rồi, Northampton đã thua thảm tới 0-6 khi làm khách của Ipswich, đội bóng trên 1 hạng (League One) giống như đối thủ sắp tới Cambridge nhưng đổi lại, Northampton có ưu thế sân nhà. Xét về thực lực thì hiển nhiên Cambridge ít nhiều nhỉnh hơn.

Tuy nhiên quãng thời gian này, Cambridge đang có dấu hiệu bất ổn Hai lần ra sân gần nhất Cambridge đều phải nếm trái đắng. Xa hơn, Cambridge đã thua 5/10 trận gần đây xét trên mọi đấu trường (thắng 3). Tại sân chơi League One, Cambridge hiện đứng thứ 9/24 đội trên bảng xếp hạng. Còn ở trận đấu mở màn EFL Trophy mùa này, Cambridge đã thua 0-2 trên sân nhà khi chạm mặt U21 Arsenal. Thêm vào đó mức kèo Hòa-được-thua (0:0) thể hiện sự ủng hộ dành cho Northampton bởi như đã đề cập họ chơi dưới 1 hạng nên việc không phải nằm cửa dưới đã là hết sức tích cực.

ty le keo Northampton vs Cambridge
Tỷ lệ Northampton vs Cambridge

Thống kê Northampton vs Cambridge

nhan dinh bong da sio keo Northampton vs Cambridge efl trophy hom nay hinh anh 1
Đối đầu Northampton vs Cambridge
nhan dinh bong da sio keo Northampton vs Cambridge efl trophy hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Northampton
nhan dinh bong da sio keo Northampton vs Cambridge efl trophy hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Cambridge

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X