Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Geelong Warriors vs Melbourne Knights lúc 12h00 ngày 9/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 9/7

Melbourne Knights suýt chút nữa đã làm nên bất ngờ khi đối đầu với Avondale. Mặc dù đối thủ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch bang Victoria, nhưng "những chiến binh Melbourne" đã không ngần ngại tấn công ngay từ đầu. Thành quả mà Melbourne Knights mang về đến ngay ở phút thứ 21, khi Luka Kolic tận dụng thành công pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Avondale để ghi bàn mở điểm. Tuy nhiên chính tiền vệ trung tâm này lại phá hỏng đi công sức đã tạo ra. Anh phạm lỗi với Ahmed bên phía Avondale trong vòng cấm và chính cầu thủ này thực hiện thành công quả phạt đền, qua đó ấn định tỉ số hòa 1-1.

North Geelong Warriors vs Melbourne Knights
Nhận định North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Với chỉ 1 điểm khi tiếp đón Avondale trên sân nhà, Melbourne Knights đã lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đối thủ đang đứng đầu. Dù vậy thì khả năng cân bằng điểm số với CLB xếp thứ 1 là không cao với đội bóng này. Hiện tại Melbourne Knights đang đứng thứ 4 với 35 điểm, kém Top 2 là 13 điểm và đội dẫn đầu Avondale đến 18 điểm. Có lẽ mục tiêu thiết thực nhất cho Melbourne Knights là giữ vị trí trong Top 6. Chỗ đứng của Melbourne Knights đang khá an toàn khi hơn đội đứng thứ 7 với khoảng cách đang là 6 điểm.

Nhìn chung Melbourne Knights vẫn đang trên đường tìm lại mạch thắng, khi đã 3 vòng đấu liên tiếp toàn hòa và thua. Cơ hội cải thiện cho đội bóng này đến ở màn so tài với North Geelong Warriors tại vòng 21. Bởi lẽ đội chủ sân Elcho Park đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Nếu như North Geelong Warriors giữ nguyên vị trí này đến khi hết mùa giải, họ sẽ nhận vé xuống hạng mùa sau. Dẫu sao thì khoảng cách với khu vực an toàn chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Những cần biết North Geelong Warriors không có được phong độ quá ổn định.

Gần nhất, North Geelong Warriors đã trắng tay rời sân của Green Gully. Đó là trận đấu mà North Geelong Warriors thua toàn tập khi để đối phương ghi đến 3 bàn và chỉ có được 1 bàn gỡ. Thành tích đối đầu của chủ nhà trận tới cũng kém cỏi so với Melbourne Knights, bởi sau 5 lần so tài, North Geelong Warriors chưa thắng được trận nào, với 4 thất bại cùng 1 trận hòa. Đây sẽ là dịp để Melbourne Knights sở hữu kết quả có lợi, thậm chí còn là màn thắng đậm.

Nhận định tổng bàn thắng trận North Geelong Warriors vs Melbourne Knights

Hàng công của Melbourne Knights đã thi đấu tương đối hiệu quả với 38 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Chính vì thế mà các trận đấu có mặt Melbourne Knights thường diễn ra với nhiều lần lưới rung. Sau 5 lần đụng độ North Geelong Warriors thì phần lớn tổng bàn thắng đều từ 3 pha lập công trở lên. Ở lượt đi, Melbourne Knights đã thắng North Geelong Warriors với tỉ số 3-2 chung cuộc, và kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.

Dự đoán kết quả North Geelong Warriors vs Melbourne Knights: 0-5

Thành tích đối đầu North Geelong Warriors vs Melbourne Knights

Nhận định North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu North Geelong Warriors vs Melbourne Knights

Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Nhận định North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Nhận định North Geelong Warriors vs Melbourne Knights 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Đội hình dự kiến North Geelong Warriors vs Melbourne Knights

  • North Geelong Warriors: H. Flavell, A. Banovac, G. Ellis, N. Jurkovic, A. Gardner, I. Mohamed, R. Opperman, N. Salvatore, Matthew Stosic, L. McGrath, L. Zivcic.

  • Melbourne Knights: C. Oldfield, I. Franjic, J. Phelps, B. Collins, M. Hore, J. Franjic, G. Albano, S. Whyte, L. Kolic, G. Nepomuceno, C. Bramwell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X