Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 25/7 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Viborg lúc 0h00 ngày 25/7 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Viborg

Sau màn trình diễn rất cạnh tranh trong toàn bộ mùa giải, cuối cùng thì Nordsjaelland đã "cầm vàng mà để vàng rơi", khi phung phí cơ hội để tham gia cuộc đua giành danh hiệu đến vòng cuối cùng. Trận thua bất ngờ 1-5 dưới tay Brondby vào lượt đấu áp chót đã khiến đội bóng này trao chức vô địch sân chơi cao nhất Đan Mạch vào tay Copenhagen. Về đích ở vị trí thứ hai đồng nghĩa với việc Nordsjaelland giành được một suất tham dự Europa Conference League, điều mà lẽ ra sẽ được hoan nghênh vào đầu mùa giải.

Nordsjaelland vs Viborg
Nhận định Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 25/7 (VĐ Đan Mạch 2023)

Đây sẽ chỉ là lần thứ hai trong 10 mùa giải mà câu lạc bộ chủ sân Right to Dream Park sẽ ra sân chơi bóng đá châu Âu. Họ đã gặp khó khăn trong những năm kể từ khi huấn luyện viên hiện tại của Đan Mạch Kasper Hjulmand rời đi sau khi giành chức vô địch vào năm 2012. Đoàn quân của Johannes Thorup sẽ bước vào vòng sơ loại thứ ba, và vẫn phải đối mặt với Aarhus và Brondby sau trận mở màn này trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở châu lục. Trước mắt, nhiệm vụ của họ là đánh bại Viborg trong trận mở màn mùa giải tới đây.

Các vị khách trận tới cũng đã có một mùa giải tích cực chỉ trong lần thứ hai trở lại giải VĐQG kể từ mùa giải 2005/06. Sau ba lần suýt bỏ lỡ cơ hội thăng hạng đầy thất vọng, Viborg cuối cùng đã góp mặt ở mùa giải 2021/22, và mùa trước kết thúc với việc họ đứng thứ 4 trong nhóm đầu. Tuy nhiên, có một sự thất vọng dành cho đoàn quân của Jacob Friis khi họ bị Midtjylland đánh bại trong trận play-off Europa Conference League trong nước. Dù sao thì thực lực của đội bóng này cũng chưa đủ tầm để có thể vươn mình ra châu lục.

Sau một mùa giải ấn tượng, HLV Friis sẽ hy vọng đội Viborg của ông ấy có thể phát huy điều đó và bắt đầu với một kết quả tích cực. Sự chùn bước ở cuối mùa giải trước sẽ rất khó khăn đối với Nordsjaelland để vượt qua khi họ đã tiến rất gần đến danh hiệu đầu tiên sau hơn một thập kỷ, và đây sẽ là một thử thách khó khăn để đội bóng này bắt đầu hành trình mới. Lần gần nhất đôi bên đụng độ đã kết thúc với tỉ số hòa, và kịch bản chia điểm tương tự có lẽ sẽ được lặp lại ở màn so tài tới đây

Nhận định tổng bàn thắng trận Nordsjaelland vs Viborg

Hai đội đã có 6 lần đụng độ nhau từ năm 2022 đến nay, và chưa lần nào tổng bàn thắng sau 90 phút có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thậm chí thất vọng nhất là ở cuộc so tài gần nhất vào đầu tháng 6 năm nay, với việc không đội bóng nào ghi bàn. Những trận đấu giao hữu mà Nordsjaelland và Viborg tham gia gần đây cũng hiếm khi chứng kiến số bàn thắng chạm mốc 3 bàn. Do đó, khả năng người hâm mộ sẽ khó lòng tận hưởng ngày mở màn nhiều pha ăn mừng của các cầu thủ.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Viborg: 1-1

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Viborg

Nhận định Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 257 (VĐ Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Viborg

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 257 (VĐ Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Viborg

Nhận định Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 257 (VĐ Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Viborg

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs Viborg

  • Nordsjaelland: A. Hansen, K. Hansen, M. Frese, J. Tverskov, E. Marxen, Z. Sertdemir, L. Coulibaly, H. Hojbjerre-Thomsen, Y. Agnero, M. Ingvartsen, B. Nygren.

  • Viborg: K. Kiilerich, D. Anyembe, M. Lauritsen, Z. Zaletel, M. Westergaard, J. Bonde, S. Berger, I. Said, E. Achouri, Nils Mortimer, Renato Junior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X