Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Vejle Boldklub 00h00 ngày 24/8 VĐQG Đan Mạch 2021/22

Thứ Hai 23/08/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nordsjaelland vs Vejle Boldklub 00h00 ngày 24/8 vòng 6 giải VĐQG Đan Mạch 2021/22: Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Vejle Boldklub 00h00 ngày 24/8

Được thi đấu trên sân nhà, câu lạc bộ Nordsjaelland sẽ hướng đến một chiến thắng nữa để nối dài chuỗi trận thi đấu thăng hoa của họ lên con số 4.

Chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Brondby IF với tỉ số 0-1, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Nordsjaelland trong trận đấu đó là Kian Hansen. Trong trận đấu này, Nordsjaelland chỉ sở hữu 42% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 9 cú sút trong đó có 1 cú sút trúng đích.
Soi kèo Nordsjaelland vs Vejle Boldklub VĐQG Đan Mạch 2021/22
Nhận định Nordsjaelland vs Vejle Boldklub VĐQG Đan Mạch 2021/22
Trải qua 5 vòng đấu thì đội chủ nhà đang sở hữu thành tích tốt hơn rất nhiều so với đối thủ của họ, khi họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10đ. Còn  Vejle chỉ giành được 1 điểm sau 5 vòng đấu và hiện đang đứng bét bảng.

Bên phía Vejle, họ đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng và phải nhận đến 10 bàn thua. Thành tích thi đấu trên sân khách của họ còn tệ hại hơn với 6 trận chỉ hòa và thua. 

Lịch sử đối đầu

Nordsjaelland không thua Vejle trong chín trận mà hai đội gặp nhau trước đó tại giải vô địch quốc gia và họ toàn thắng mỗi khi phải tiếp đón Vejle trên sân nhà.

Vejle chỉ giành duy nhất được một chiến thắng trước Nordsjaelland vào ngày 31/8/2020 trong một trận giao hữu giữa hai câu lạc bộ này.

Trước khi bước vào cuộc đấu này thì hai đội đều có được đội hình mạnh nhất khi không cầu thủ nào của họ gặp chấn thương.
Tỷ lệ Nordsjaelland vs Vejle Boldklub

Nhận định Nordsjaelland Vejle Boldklub: 2-0

Một Nordsjaelland đang thi đấu thăng hoa và dường như họ giành mọi lợi thế trong lần tiếp đón Vejle này. Đây sẽ là chuyến hành quân xa nhà đầy bão táp của đội khách.

Rất khó để Vejle có thể làm nên bất ngờ ở trận đấu này, lựa chọn Nordsjaelland -1/2 là một sự lựa chọn hợp lý.

Thống kê thành tích gần đây và lịch sử đối đầu


Lịch sử đối đầu Nordsjaelland vs Vejle Boldklub
Lịch sử đối đầu Nordsjaelland vs Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến

  • Nordsjaelland: Peter Vindahl Jensen(GK), Adamo Nagalo, Kian Hansen, Mads Thychosen, Martin Frese, Diomande Mohammed, Magnus Kofoed Andersen, Oliver Rose-Villadsen, Andreas Schjelderup, Lasso Coulibaly, Abu Francis.
  • Vejle Boldklub: Alexander Brunst(GK), Denis Kolinger, Juhani Ojala, Manjrekar James, Viljormur Davidsen, Saeid Ezatolahi, Allan Sousa, Arbnor Mucolli, Lundrim Hetemi, Wahid Faghir, Foday Manneh

Bảng xếp hạng giải VĐQG Đan Mạch

BXH giải VĐQG Đan Mạch 2021/22
BXH giải VĐQG Đan Mạch 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X