Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Sonderjyske 23h00 ngày 15/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Nordsjaelland vs Sonderjyske giải VĐQG Đan Mạch đêm nay.
Nordsjaelland vs Sonderjyske
Nordsjaelland vs Sonderjyske

Nhận định bóng đá hôm nay Nordsjaelland vs Sonderjyske (0:1/2): 3-1


Giải VĐQG Đan Mạch 2021/22 đã bước vào giai đoạn 2. Theo đó, 6 đội đứng đầu sẽ thi đấu tranh chức vô địch cùng các suất dự các cúp châu Âu mùa sau còn 6 đội phía dưới sẽ đá trụ hạng. Thể lệ vẫn như giai đoạn 1 khi các đội đá vòng tròn 2 lượt tính điểm và thành tích của giai đoạn 1 được cộng dồn.

Nordsjaelland cùng Sonderjyske rơi vào nhóm đua trụ hạng (Relegation Round). Hiện tại, Nordsjaelland đang có 22 điểm sau 24 trận, chỉ ngay phía trên khu vực rớt hạng với 4 điểm nhiều hơn còn Sonderjyske đứng cuối khi mới sở hữu 14 điểm/24 trận.

Đây là trận đấu thuộc lượt thứ 3/10 của giai đoạn 2. Phong độ đôi bên thời gian gần đây khá tương đồng. Trong khi Nordsjaelland chỉ thắng được 1/7 trận gần nhất (thua 3) thì Sonderjyske bết bát hơn chút ít: hòa 4 và thua 3 sau 7 trận. Về đối đầu, Nordsjaelland thắng 6/10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Nhìn chung, mức chấp Hòa cùng điểm ăn thấp bên phía chủ nhà là một tín hiệu tích cực cho những ai đặt niềm tin vào cửa trên. Khó có thể chờ đợi mức chấp cao hơn bởi dẫu sao phong độ hai đội không khác biệt và cũng đều trong diện nguy hiểm. Vì thế hãy chọn Nordsjaelland.

Nordsjaelland vs Sonderjyske
Tỷ lệ Nordsjaelland vs Sonderjyske

Thống kê Nordsjaelland vs Sonderjyske

Nordsjaelland vs Sonderjyske
Đối đầu Nordsjaelland vs Sonderjyske
Nordsjaelland vs Sonderjyske
Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Nordsjaelland vs Sonderjyske
Thành tích gần đây của Sonderjyske
Nordsjaelland vs Sonderjyske
Nordsjaelland vs Sonderjyske


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X