Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 4/10 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Hai 03/10/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Randers lúc 00h00 ngày 4/10 (VĐQG Đan Mạch 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 4/10

Nordsjaelland đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và hoàn toàn có thể nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Nordsjaelland đang tạm thời có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 10 vòng đấu. Ấn tượng hơn nữa, Randers cũng đang thi đấu thậm chí còn khởi sắc hơn với việc đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng với việc hơn đội bóng bám đuổi cũng chính là đối thủ của mình trong trận đấu này 2 điểm.

Nordsjaelland vs Randers
Soi kèo Nordsjaelland vs Randers VĐQG Đan Mạch 2022

Nordsjaelland ở thời gian gần đây đang thi đấu không thực sự thuyết phục và bị soán ngôi vị đầu bảng giai đoạn vừa qua. Cụ thể ở 2 trận đấu gần đây nhất, Nordsjaelland cũng chỉ có cho mình 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Randers vẫn đang thể hiện chuỗi trận bất bại kéo dài từ những trận đấu giao hữu cho đến khi mùa giải bắt đầu với 14 trận đấu bất bại trong đó có tới 9 chiến thắng.

Sân vận động Right to Dream là nơi mà Nordsjaelland sẽ có màn tiếp đón đối thủ Randers ở vòng thi đấu thứ 11. Thành tích mà Nordsjaelland đang thi đấu là tương đối ấn tượng với 10/15 điểm tối đa sau 5 trận đấu trên thánh địa của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Randers đang bất bại trên sân khách ở mùa giải năm nay với 2 chiến thắng và 3 trận hòa ở 5 lần xa nhà gần đây nhất.

Xét về thành tích đối đầu, Nordsjaelland đang là đội bóng có cho mình 5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 2 trận trước Randers ở 10 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên vị thế của 2 đội bóng thời điểm này đã khác ở trên bảng xếp hạng do đó sẽ không có chiến thắng dễ dàng dành cho Nordsjaelland ở trận đấu tới đây. Rất có thể với phong độ đang cao hơn Randers sẽ có cho mình 3 điểm để nới rộng khoảng cách với đối thủ của mình ở trận đấu này.

Tỷ lệ Nordsjaelland vs Randers

Nhận định Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 410 (VĐQG Đan Mạch 2022) 1

Tỷ lệ Nordsjaelland vs Randers

Tài/Xỉu trận Nordsjaelland vs Randers

Cặp đấu giữa Nordsjaelland và Randers thường diễn ra vô cùng sôi nổi khi 6/10 trận đấu mà 2 đội chạm mặt nhau có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của cả 2 đội đã có kết quả Under bàn thắng. Đây là trận đấu vô cùng căng thẳng nên thật khó để Nordsjaelland và Randers tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Do vậy, kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng khó lòng tái hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Randers: 0-1

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Randers

Nhận định Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 410 (VĐQG Đan Mạch 2022) 2

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Randers

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 410 (VĐQG Đan Mạch 2022) 3

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Randers

Nhận định Nordsjaelland vs Randers 00h00 ngày 410 (VĐQG Đan Mạch 2022) 4

Thành tích gần đây của Randers

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs Randers

  • Nordsjaelland: V. Jensen, K. Hansen, U. Jenssen, M. Thychosen, M. Rasmussen, K. Andersen, K. Mohammed, J. Christensen, O. Antman, R. Jensen, J. Rothmann.

  • Randers: Patrik Carlgren, Bjorn Kopplin, Simon Graves, Simon Piesinger, Mikkel Kallesoe, Mathias Greve, Frederik Lauenborg, Lasse Berg Johnsen, Tosin Kehinde, Vito Hammershoy-Mistrati, Marvin Egho.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X