Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 2/8 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Hai 01/08/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Lyngby lúc 0h00 ngày 2/8 (VĐQG Đan Mạch 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 2/8

Người hâm mộ của Lyngby chắc chắn đang cảm thấy bất an với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Sau 4 trận đấu gần nhất đã chơi, đội bóng này chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 1 lần và phải đón nhận 2 thất bại. Với số điểm này, không bất ngờ khi Lyngby phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Mới đây khi hành quân đến sân của Horsens, De kongeblå đã thua 0-1 chung cuộc.

Nordsjaelland vs Lyngby
Soi kèo Nordsjaelland vs Lyngby VĐQG Đan Mạch 2022/23 

Không những vậy khi thi đấu tại sân khách, Lyngby đang chơi thứ bóng đá không hề hiệu quả. Tính đến thời điểm này, Freyr Alexandersson cùng các học trò đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đá xa nhà. Họ đã để thua liên tiếp 3 trận trong đó. Nếu nhìn xa hơn, Nordsjaelland chỉ có thể thắng đúng 2/7 trận sân khách gần nhất. 

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Nordsjaelland đang sở hữu những kết quả ấn tượng hơn đội khách. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều có được chiến thắng chung cuộc. Đáng chú ý trên sân nhà họ cũng đang chơi đầy hiệu quả. Đã có 8 trận sân nhà liên tiếp Nordsjaelland bất bại. Vừa qua The Tigers đã dễ dàng đánh bại Koge 3-0.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Lyngby không thể nhận được sự tín nhiệm đến từ giới đầu tư. Nên nhớ rằng 3 trận liên tiếp đội bóng này phải đá sân khách đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Nordsjaelland đã thắng 2 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Hơn nữa Nordsjaelland còn vượt ải handicap thành công 4/5 trận sân nhà. Bởi vậy đội chủ nhà đủ giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Nordsjaelland vs Lyngby

 

Nhận định Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 28 (VĐQG Đan Mạch 202223) 1

Tỷ lệ Nordsjaelland vs Lyngby

Tài/Xỉu trận Nordsjaelland vs Lyngby

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào bữa tiệc bàn thắng sôi động diễn ra trên sân Right to Dream Park. Nên nhớ rằng 5/7 trận đấu trước đó Nordsjaelland chơi đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Ngoài ra tổng lưới rung trên 2 lần đã xuất hiện trong 7/11 trận Lyngby đá sân khách. Đặc biệt 6/9 lần gần nhất đôi bên đối đầu cũng có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Lyngby: 3-1

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Lyngby

Nhận định Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 28 (VĐQG Đan Mạch 202223) 2

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Lyngby

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 28 (VĐQG Đan Mạch 202223) 3

Thành tích gần đây của Nordsjaelland 

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Nordsjaelland vs Lyngby 0h00 ngày 28 (VĐQG Đan Mạch 202223) 4

Thành tích gần đây của Lyngby 

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs Lyngby

  • Nordsjaelland: Hansen, Frese, Marxen, Hansen, Christensen, Villadsen, Bidstrup, Diomande, Schjelderup, Nygren, Adingra.

  • Lyngby: Ibsen, Sörensen, Hamalainen, Gregor, Jörgensen, Riis, Thellufsen, Westergaard, Jakobsen, Kaastrup, Nielsen.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X