Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 2/9 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Sáu 02/09/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi lúc 19h00 ngày 2/9 (VĐQG Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 2/9

Nong Bua Pitchaya đang có những khởi đầu khiến cho những người hâm mộ của mình phải lo lắng vào một mùa giải chông gai phía trước khi đội chủ nhà đã có 3 trận đấu đầu mùa giải toàn thua. Trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà, Ratchaburi đang cho thấy màn khởi đầu mùa giải ấn tượng với 3 trận toàn thắng và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi
Soi kèo Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi VĐQG Thái Lan 2022 

Xét về phong độ thời gian qua, Nong Bua Pitchaya đang cho thấy sự yếu kém của mình khi 5 trận gần nhất họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng và đã để thua tới 4 trận. Trong khi đó, Ratchaburi lại đang cho thấy phong độ ấn tượng hơn nhiều so với đội chủ nhà khi họ có cho mình 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Nong Bua Pitchaya được thi đấu trên sân nhà Nong Bua Lamphu ở trận đấu này. Tuy vậy đó cũng không phải là lợi thế qua lớn của đội bóng này, nên nhớ rằng ở trận đấu duy nhất được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay Nong Bua Pitchaya đã nhận thất bại với tỉ số 0-1. Ngoài ra, Ratchaburi lại đang có màn trình diễn ấn tượng trên sân khách với chiến thắng 2-0 trước Khonkaen ở trận đấu xa nhà đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm này Nong Bua Pitchaya và Ratchaburi mới chỉ có 3 lần chạm mặt nhau tính trên mọi đấu trường. Thành tích hiện tại đang là Ratchaburi có 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Với những gì đã thể hiện ở 3 vòng đấu vừa qua cộng với việc đang có sự ủng hộ từ lịch sử, Ratchaburi sẽ tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu này. Dù là đội chủ nhà nhưng Nong Bua Pitchaya nhiều khả năng sẽ phải cờ trắng ngay trên thánh địa của mình.

Tỷ lệ Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

 

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 29 (VĐQG Thái Lan 2022) 1

Tỷ lệ Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

Tài/Xỉu trận Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

3 lần gặp gỡ nhau giữa 2 đội bóng tính trên mọi đấu trường, 2/3 trận có kết quả về Under bàn thắng. Hơn nữa, cả 3 trận đấu ở mùa giải năm nay của Nong Bua Pitchaya và Ratchaburi cũng có kết quả tương tự. Với việc được đánh giá cao hơn, Ratchaburi sẽ là đội bóng làm chủ thế trận, tuy vậy việc làm khách cũng khiến đội bóng này cần phải dè chừng với chơi an toàn hơn. Do đó, rất có thể kịch bản ít bàn thắng sẽ được lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi: 0-2

Thành tích đối đầu Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 29 (VĐQG Thái Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

Thành tích gần đây của Nong Bua Pitchaya

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 29 (VĐQG Thái Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của Nong Bua Pitchaya 

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi 19h00 ngày 29 (VĐQG Thái Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Ratchaburi 

Đội hình dự kiến Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi

  • Nong Bua Pitchaya: Jamsuwan, Jorge Fellipe, Khamrin, Meemak, Daengsee, Chiakklang, Nawanno, Theemrat, De Jesus, Islam Batran, Tardeli.

  • Ratchaburi: Pathomattakul, Jensen, Phyo Win, Jun Heong, Thongsaengphrao, Reed, Wettayawong, Kaewprom, Fortes, Balde, Marinho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X