Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai 18h00 ngày 9/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Thứ Bảy 09/10/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai lúc 18h00 ngày 9/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai
Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai

Nhận định bóng đá Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai: 1-1


Đây mới là mùa giải đầu tiên, Nong Bua Pitchaya được tham dự đấu trường số 1 Thái Lan nhưng đội bóng này hòa nhập cực nhanh, không hề có vẻ gì là một tân binh trước đó chưa từng được trải nghiệm bầu không khí của giải VĐQG. Sau 5 trận đã chơi, Nong Bua đã có 7 điểm và tạm đứng thứ 9/16 đội

Vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Damrong-Ongtrakul (một tuyển thủ Thái Lan) đã xuất sắc cầm hòa Muang Thong (CLB thủ môn Văn Lâm từng khoác áo) ngay trên sân đối phương.

Tuy nhiên, vòng này dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng miền Trung Thái Lan phải đụng độ một đối thủ phần nào mạnh hơn Muang Thong, CLB Chiangrai United. Cần nhớ rằng từ năm 2018 tới nay, Chiangrai liên tục được dự AFC Champions League và năm 2019 đã đoạt chức VĐQG.

Hiện tại, thầy trò HLV Emerson Pereira sở hữu 11 điểm/6 trận và nằm trong Top 3. Cách đây vài ngày, Chiangrai đã hạ gục nhà ĐKVĐ BG Pathum ngay tại sào huyệt. Chẳng quá ngạc nhiên khi Chiangrai nằm cửa trên trận này dù phải làm khách nhưng mức chấp chi -1/2 chưa đủ sâu để tin vào đội khách bởi dẫu sao họ hơn đội chủ nhà về nhiều mặt. Thêm một thống kê đáng lưu ý là lâu lắm rồi, Chiangrai chưa thắng 3 trận liên tiếp về tỷ lệ. Xem ra đội chủ nhà sẽ có điểm số đồng nghĩa thắng châu Á.

Thống kê Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai

Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Nong Bua Pitchaya
Nong Bua Pitchaya vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Chiangrai
BXH Thai League
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X