Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Noah vs KuPS 21h00 ngày 8/7 (Europa Conference League 2021)

Thứ Năm 08/07/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Noah vs KuPS lúc 21h00 ngày 8/7 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Noah vs KuPS

Soi kèo Noah vs KuPS

Nhận định bóng đá hôm nay Noah vs KuPS: 0-1


Noah đang là á quân giải VĐQG Armenia. Kể từ khi mùa trước khép lại vào tháng 5 vừa qua, Noah vẫn chưa chơi thêm một trận nào, dù chỉ là giao hữu khởi động nhẹ nhàng. Bản thân phong độ của đội bóng này trong giai đoạn cuối mùa giải trước là kém thuyết phục: chỉ thắng 2/6 trận gần nhất.

Trong khi đó, giải VĐQG Phần Lan luôn khởi tranh vào đầu năm chứ không phải giữa năm như phần lớn các giải tại châu Âu. Nhờ vậy, vào thời điểm hiện tại, KuPS được thi đấu thực tế nên cảm giác bóng của các cầu thủ tất nhiên hơn hẳn đối thủ.

Hơn nữa, KuPS đang thi đấu rất ổn ở giải VĐQG Phần Lan: toàn thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 5 trận vừa qua. Trận lượt đi này, dù phải làm khách nhưng KuPS chấp không dưới 1/2, mức tỷ lệ không quá cao song vẫn có thể đặt niềm tin vào đội khách, nhất là khi điểm ăn của KuPS đang có xu hướng giảm. Trên sân khách, KuPS cũng chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng kèo châu Á 4 trận trong số này).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X